The Last of Us 2 có thể sẽ ra mắt cộng đồng game thủ ngay trong năm 2018

Có thể nói, The Last of Us: Part 2 là một trong những tựa game được mong đợi nhất tại E3 2018 này

The Last of Us: Part 2 là một trong những tựa game được mong đợi nhất tại E3 2018 này. Không chỉ các fan của studio Naughty Dog mong chờ thấy thêm gameplay cũng như hiểu thêm về cốt truyện. Đặc biệt hơn, mọi người muốn biết khi nào game sẽ ra mắt và hy vọng studio sẽ hé lộ điều này cho fan tại sự kiện E3.

Dù cho Naughty Dog lẫn nhà phát hành Sony vẫn giữ kín tiếng, các fan giờ đây đang bàn luận về ngày ra mắt của The Last of Us: Part 2. Theo thông tin rò rỉ từ cửa hàng bán lẻ Harvey Norman và EB Games, cả hai đã cập nhật danh sách game và cho biết nó sẽ có mặt trong 2018. Trong khi Harvey Norman ghi “có mặt trong 2018!” trên trang sản phẩm, EB Games chỉ đơn giản ghi “TBC 2018.”

Một bài đăng từ tài khoản chính thức của PlayStation trên mạng xã hội đầu năm nay phần nào úp mở việc The Last of Us 2 và Ghost of Tsushima sẽ ra mắt trước khi năm 2018 kết thúc.

Mọi người cần lưu ý rằng tin từ EB Games và Harvey Norman có thể không chính xác. Dù các nhà bán lẻ thường có được thông tin ra mắt trước khi được công bố chính thức và rất nhiều tin rò rỉ đến từ việc này, nhưng do tin không đến từ chính Naughty Dog hay Sony, nên các fan không nên quá vui mừng vội.

Quan trọng hơn, vài tuần trước đó, Naughty Dog có vẻ như đã xác nhận The Last of Us: Part 2 sẽ ra mắt sau Days Gone. Trong khi đó ngày ra mắt Days Gone vừa mới được công bố và game sẽ ra mắt trong đầu năm sau. Trừ khi Naughty Dog bất đồng thông tin nội bộ, The Last of Us 2 sẽ không ra mắt trên PS4 cho đến tháng 3 2019.

Nguồn: The Nerd Mag

Hiện tại, thời điểm ra mắt chính thức của The Last of Us 2 vẫn chưa được công bố. Dù vậy thì chắc chắn rằng trò chơi sẽ được ra mắt vào năm 2018 và sẽ là độc quyền dành cho PS4