FO4: Xuất hiện tài khoản đầu tiên đạt mốc level 1000 trong game

Chủ nhân của tài khoản này tên có cái tên Skidrow, anh là người đầu tiên của server FIFA ONLINE 4 Việt Nam đạt cấp độ 1000 trong game.

FIFA ONLINE 4 đã ra mắt tại Việt Nam tới nay được gần 5 tháng, đem đến cho người hâm mộ game bóng đá rất nhiều niềm vui và cảm xúc sau khi cái tên FIFA ONLINE 3 sắp dần khép lại trên con đường phát triển sau 5 năm. Trong game các người chơi luôn cạnh tranh dữ dội với nhau, từ các thứ hạng ở chế độ ranking, cho đến giá trị đội hình khủng. Nhưng có một thứ cạnh tranh "thầm lặng" mà không phải ai cũng để ý, đó chính là Cấp Độ

Với những ai đã từng chơi FIFA ONLINE 3 thì cấp độ trong game lên rất lâu, để đạt cấp độ 100 trong game bạn phải bỏ ra khoảng thời gian rất lớn để có thể đạt được. Nhưng với FIFA ONLINE 4, con số đó đã bị phá vỡ với cấp độ 1000 được HLV có tên Skidrow xác lập vào ngày 11/10/2018.

HLV đầu tiên đạt level 1000 của server VN

Với thành tích xếp hạng khá cao của mình trong game (Thế giới 1), Skidrow đã "cày" một cách nhanh chóng để đạt được level 1000 này. Chưa biết NPH có giới hạn cấp độ tại đây hay không, hay sẽ có phần quà gì đặc biệt để tri ân game thủ này. Nhưng đây là thành tích rất đáng nể về việc cày cấp độ trong game FIFA ONLINE 4.

Hy vọng trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ biết được cái tên Skidrow là ai mà có thể cày cấp độ "trâu bò" đến như vậy.