Fortnite Battle Royale ra mắt chế độ chơi “núp lùm” cực đỉnh mang tên Sniper Shootout

Epic Games đã mở một chế độ chơi mang tên Sniper Shootout vô cùng độc đáo cho các game thủ của Fortnite Battle Royale.

Trong Fortnite Battle Royale hay trong các tựa game thuộc thể loại bắn súng nói chung, sniper luôn là loại súng được game thủ rất ưa chuộng. Với sát thương cực lớn và khả năng tiêu diệt địch từ cự ly rất xa, sniper luôn là thứ vũ khí ưa thích của các game thủ thích núp lùm và ám sát mục tiêu. Và để đáp ứng cho sở thích này, Epic Games đã chiều lòng game thủ, cho ra mắt một chế độ chơi mới toanh mang tên Sniper Shootout.

snie Fortnite Battle Royale ra mắt chế độ chơi núp lùm cực đỉnh mang tên Sniper Shootout 1

Đúng như tên gọi của nó, các game thủ sẽ chỉ được sử dụng các loại súng trường trong mode chơi này. Ngoài ra sẽ có thêm một vài khẩu lục để game thủ có thể lựa chọn. Khu vực loot đồ vẫn sẽ có những hòm tiếp tế và máu để game thủ có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết. Tuy nhiên các loại lựu đạn đã bị loại bỏ hoàn toàn trong chế độ chơi này để tăng thêm tính cân bằng cho người chơi.

sni Fortnite Battle Royale ra mắt chế độ chơi núp lùm cực đỉnh mang tên Sniper Shootout 2

Đây là một chế độ chơi rất hay và hoàn toàn phù hợp với Fortnite Battle Royale. Một bản đồ rộng với nhiều chỗ núp là vô cùng lý tưởng cho chế độ chơi chỉ sử dụng toàn súng trường này, đặc biệt khi Epic Games mới đưa vào một map mới trong bản cập nhật vừa qua.

sni1 Fortnite Battle Royale ra mắt chế độ chơi núp lùm cực đỉnh mang tên Sniper Shootout 3

Chế độ chơi vô cùng độc đáo này của Fortnite Battle Royale sẽ chỉ mở cửa đến hết ngày thứ 6 – 2/2 tới đây. Vì vậy nếu bạn chưa từng chơi Sniper Shootout, hãy thử trải nghiệm ngay cảm giác đầy kịch tính khi phải “tàn sát” lẫn nhau chỉ bằng súng trường và súng lục này.