Free Fire: Bí mật cực lớn đằng sau màn hợp tác giữa SpaceSpeakers và Free Fire

Anh em game thủ Free Fire khá bất ngờ khi một thành viên của SpaceSpeakers đã nói lên quan điểm của nhóm đối với tựa Game "tỷ lượt tải" này

Mới đây, game thủ Free Fire khá vui vẻ trước mà hợp tác với SpaceSpeakers, có thể thấy NPH khá quan tâm đến phương diện quảng bá tựa game.

Đặc biệt, các nghệ sĩ thuộc nhà SpaceSpeakers đã có những ý kiến gây bão khi chia sẻ rằng rất yêu thích Free Fire và từ lâu họ đã có nguyện vọng hợp tác với tựa game đình đám này bằng một MV mang đậm màu sắc cá tính của SpaceSpeakers cũng như Free Fire.

Điều đáng chú ý ở đây phải kể đến sự xuất hiện của Rhymastic trong ngôi nhà tràn ngập các biểu tượng của Free Fire cho đến quầy bar nơi Soobin biểu diễn khiến người xem vô cùng thích thú. Đặc biệt, những món vũ khí đặc trưng của Free Fire với hiệu ứng đặc biệt như: AK rồng xanh, MP40 Thần Bài, Scar Thủy Thần, UMP Phong cách, XM8 Lôi Thần đã đẩy sự hưng phấn của người hâm mộ lên mức cao nhất.

Concept trang phục và phụ kiện của đội hình sinh tồn của 4 anh chàng SpaceSpeakers cũng khiến người xem tỏ ra thích thú. Được biết, hính các thành viên của nhóm đã lên ý tưởng thiết kế những bộ trang phục với tên gọi Freaky Squad, cũng chính là tên của MV này.

Không thể phủ định sức ảnh hưởng của "tượng đài" làng nhạc tại Việt Nam và một bên là tựa game sinh tồn số một thế giới. Người hưởng lợi nhất chính là các game thủ bởi khả năng làm nhạc của SpaceSpeakers đã được kiểm chứng là "chuẩn không cần chỉnh".

Sẽ là rất tuyệt vời khi chất giọng của bộ ba Binz, Soobin, Rhymastic được phối trên con beat được "phù thủy" âm thanh Hoàng Touliver tạo ra, đặc biệt lại mang đậm dấu ấn, phong cách của Free Fire thì phải nói là "nhức nách".

Không chỉ dừng lại ở việc hợp tác cho ra MV chung, bốn thành viên của SpaceSpeakers cũng đã thông tin về việc sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Free Fire. Một thông khá sốc đối với cộng đồng game thủ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là việc anh em game thủ đừng quên theo dõi màn showmatch do 4 thành viên của SpaceSpeakers host và live performance với dàn "đối" là những Streamer cực kỳ đình đám như MISTHY, CrisDevilGamer, AS.

MỤC LỤC [Hiện]