Free Fire: Cách sử dụng khả năng của Wukong hiệu quả nhất

Cùng tham khảo bài viết này để biết thêm về cách sử dụng Ngộ Không, nhân vật độc đáo nhất trong Garena Free Fire

Về khả năng của Wukong

Kỹ năng của Wukong là kỹ năng độc đáo nhất trong Free Fire. Trong khi các nhân vật khác chỉ có buff chỉ số và hồi máu nhàm chán thì Ngộ Không lại có thể biến mình thành bụi rậm, đặc biệt là bạn có thể thoải mái di chuyển khi ngụy trang.

Ngụy trang tồn tại trong 14 giây và có 200 giây hồi chiêu ở mức tối đa. Bạn phải đứng để sử dụng khả năng này và trong thời gian của nó, bạn không được sử dụng bất kỳ vũ khí nào.

Làm thế nào để sử dụng ngụy trang một cách hiệu quả?

Bạn có thể lợi dụng những khu vực rậm rạp để hòa mình vào chúng, ngoài ra khi phát hiện kẻ địch đang tiến đến gần, bạn có thể sử dụng kĩ năng này đợi khi kẻ địch sơ hở thì cho hắn ta lên bảng đếm số. Khi bị tấn công, bạn có thể biến thành một bụi rậm và di chuyển đến chỗ nấp gần nhất để chạy trốn - kẻ thù sẽ không thể gây sát thương cho bạn hoặc nhắm mục tiêu vào bạn.

Sử dụng vũ khí gì trên Wukong? 

Bạn nên mang theo thứ gì đó như súng ngắn hoặc súng bắn tỉa - bạn sẽ có thời gian để ngắm bắn cẩn thận trong khi kỹ năng đang hoạt động. Vũ khí cận chiến cũng rất hữu ích - kẻ thù có xu hướng đến gần khi bạn đang ngụy trang.