Game Battle Royale mới của NSX “bom xịt” Lawbreakers vừa ra mắt đã nhận hàng đống gạch đá

Vào 11 giờ đêm qua (10/4), tựa game Battle Royale mới của hãng Boss Key Productions đã chính thức ra mắt game thủ trên hệ thống Steam Early Access. Những tưởng công ty sẽ rút kinh nghiệm sau thất bại ê chế của Lawbreakers trước đó, ấy vậy mà theo đánh giá của cộng đồng sau vài giờ trải nghiệm, vẫn còn đó tràn trề sự thất vọng.

Radical Heights là một tựa game hành động sinh tồn theo phong cách đấu trường sinh tử, với phần hình ảnh đậm chất thập niên 80, và diễn ra trong một khu vực đầy nắng ở Nam California. Các game thủ sẽ được thả vào đấu trường, tiến hành thu nhặt vũ khí, và chiến đấu lẫn nhau nhằm hướng đến mục tiêu trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Nhà sản xuất LawBreakers bất ngờ công bố tựa game Battle Royale miễn phí mới

Một vài điểm riêng biệt giúp Radical Heights đỡ giống với các sản phẩm cùng thể loại khác, chính là sự góp mặt của những chiếc xe đạp BMX dùng để di chuyển, và cho phép tích trữ tiền thông qua việc hạ gục kẻ thù. Tiền này có thể được sử dụng để mua trang phục, hoặc vũ khí chuẩn bị cho ván đấu tiếp theo.

Tuy sở hữu concept khá thú vị và đi theo trào lưu Battle Royale đang rất thịnh hành, nhưng có vẻ như hãng BossKey đã quá vội vã trong việc tung ra sản phẩm mới này, hòng mau chóng “quên đi” thất bại của Lawbreakers.

Game Battle Royale mới của NSX
Hình dáng của ngôi nhà này phản ánh chân thực hiện trạng của Radical Heights

Kết cục là Radical Heights đang nhận về không ít chỉ trích và bị đánh giá là còn tệ hơn tựa game FPS ra mắt năm ngoái. Từ tối ưu tệ hại, lối chơi nhàm chán, lỗi đồ họa không tải texture, cơ chế vật lý tồi và hiện tượng nhấp nháy xanh gây khó chịu,… tất cả đều được cộng đồng liệt kê trong các bài đánh giá trên Steam.

Game Battle Royale mới của NSX
“Thật sự rất tệ. Chạy quá tệ. Nhìn quá tệ. Gần nửa các tòa nhà chẳng hề có vân phủ bề mặt… Một bản sao Fortnite quá tệ”
Game Battle Royale mới của NSX
“Tối ưu tệ hại, gameplay quá dở, đừng cài đặt nó vào trong máy”. “BossKEy à, thật sự mấy người chẳng thể nào làm ra một tựa game cho ra hồn.”

Bên cạnh những bài phê bình gay gắt, vẫn có những bình luận an ủi động viên BossKey, cho rằng đây chỉ mới là một sản phẩm thử nghiệm “cực sớm” (X-TREME Early Access) và hãy cho họ cơ hội để khắc phục khuyết điểm trong thời gian tới.

Với tình trạng hiện thời, bạn đọc có lẽ nên bỏ qua Radical Heights và chờ cập nhật mới. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn trải nghiệm “cho biết” (dù sao cũng hoàn toàn miễn phí) thì có thể bấm vào đường link này và tiến hành tải về. Nhưng cũng xin nhắc lại là nhiều khả năng vẫn chỉ lãng phí thời gian mà thôi.

Thông tin cấu hình:

Tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ chấp nhận 64-bit)
Bộ vi xử lý: Intel Core i5-2500K / FX-6300
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Card đồ hoạ: Nvidia GTX 660 2GB / AMD Radeon 7870 2GB
DirectX 11
Mạng: kết nối Internet băng thông rộng
HDD trống 6GB

Đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ 64-bit)
Bộ xử lý: Intel Core i5-6600K / AMD Ryzen 5 1600
Bộ nhớ: 16 GB RAM
Card đồ hoạ: Nvidia GeForce GTX 1060 3GB / AMD Radeon RX 580 4GB
DirectX 11