Game hành động siêu hay Breach chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm 2019

Breach - Game online nhập vai hành động cực hay sẽ tiến hành Steam Early Access vào tháng 1 năm 2019.

QC Games hôm nay đã thông báo rằng tựa game online đầu tiên của mình, Breach, sẽ tiến hành tham gia Steam Early Access vào tháng 1 năm 2019. Kết hợp gameplay hành động góc nhìn thứ ba mãnh liệt, các tính năng của trò chơi nhập vai đặc trưng với những hình ảnh đẹp đến mức phi thường, game thủ sẽ có những trải nghiệm vô cùng lạ lùng.

Game hành động siêu hay Breach chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm 2019 - Ảnh 1.

Người chơi sẽ có thể tạo ra những anh hùng lý tưởng của họ (hoặc Veil Demon) thông qua hệ thống class nhân vật mở trong Breach. Game thủ có lựa chọn chơi solo hoặc tham gia với những người khác cùng chiến đấu chống lại những con quái vật trên Trái Đất thời hiện đại sau khi thế giới này đã va chạm với Trái đất Thần thoại ở chiều không gian song song.

Game hành động siêu hay Breach chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm 2019 - Ảnh 2.

Breach sau đó sẽ được phát hành chính thức dưới dạng miễn phí giời chơi vào cuối năm 2019. Thời gian Alpha test hiện đang được tiến hành để cải thiện trò chơi trước khi bắt đầu Steam Early Access. Các game thủ quan tâm có thể mua các gói đặt hàng trước khác nhau cho Steam Early Access để có thể nhận được các món đồ thưởng khác nhau. Với hơn 20 class để lựa chọn trong Breach (các lớp nhân vật có thể được chuyển đổi trong trò chơi), có hai class đã được giới thiệu cho đến nay là Auros Gladiator và Gunslinger, và số còn lại sẽ sớm được tiết lộ.

Game hành động siêu hay Breach chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm 2019 - Ảnh 3.

Breach lấy bối cảnh xảy ra trong tương lai gần với sự pha trộn giữa công nghệ ảo và cyberpunk, nơi các rào cản giữa sự bí mật và sự công khai đang dần bị phá vỡ. Mỗi trận đấu của Breach sẽ kéo dài khoảng 15 phút, với việc người chơi sẽ đi từ phòng này sang phòng khác, đối diện với những con quái vật dần dần khó khăn hơn và tăng level khi họ chiến thắng và rời khỏi đó.

Game hành động siêu hay Breach chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm 2019 - Ảnh 4.

Trò chơi sẽ đưa người chơi tới nhiều vùng địa danh khác nhau, chẳng hạn như Tokyo hoặc Ai Cập, với những con quái vật theo chủ đề địa lý. Tiến trình trong trò chơi sẽ được làm mượt mà và khiến cho người chơi có được trải nghiệm hoàn hảo nhất, như mô tả, "bạn không thể nghỉ ba tháng và quay trở lại để tìm tài khoản của bạn ở mức sức mạnh tương tự với bất kỳ ai hoạt động tích cực hơn bạn."

Game hành động siêu hay Breach chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm 2019 - Ảnh 5.

Breach là một dự án phát triển trò chơi hiện tại đã kéo dài được ba năm, do Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dallas Dickinson và Giám đốc trò chơi / CCO Gabe Amatangelo, cựu thành viên nhóm BioWare làm việc cho các tựa game lớn được đánh giá cao như Star Wars: The Old Republic, Dragon Age series và Shadow Realms, là nguồn cảm hứng chính cho Breach. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật tại trang Steam: https://store.steampowered.com/app/421650/Breach/