Game kinh dị The Scourge (Tai Ương) tung Teaser 2 cực chất!

Beaztek Studio chính thức tung ra Teaser 2 cho dự án game kinh dị thuần Việt - The Scourge (Tai Ương), hé lộ gameplay vô cùng hấp dẫn.

Cuối cùng thì Beaztek Studio đã chính thức tung ra teaser thứ hai (Teaser 2) cho dự án game kinh dị thuần Việt – The Scourge (Tai Ương). Không những vậy, lần này nhà phát triển sẽ chiêu đãi chúng ta với những thước phim hoàn toàn mới mẻ, không chỉ giới thiệu về gameplay, mà còn giúp cho người xem phần nào hiểu được bối cảnh chính của trò chơi.

The Scourge

Teaser 2 của The Scourge mở đầu bằng khung cảnh và những vật dụng rất chi là quen thuộc, đậm chất kinh dị tâm linh của những bộ phim ma châu Á (Thái Lan, Việt Nam chẳng hạn). Điển hình như những cuộn giấy cùng với các dòng cổ ngữ khó đọc (rất có thể đây là bùa ngải), nhiều loại lư hương dùng để thờ, cúng và thậm chí là có cả một chiếc la bàn bát quái.

Qua nội dung của đoạn clip, cùng với những dữ kiện mà Beaztek Studio đã chia sẻ cách đây không lâu. Chúng ta có thể đoán rằng cốt truyện của The Scourge sẽ được khai thác xoay quanh những bí ẩn đằng sau khu chung cư bị ma ám nổi tiếng ở Sài Gòn.

The Scourge (Tai Ương) tung poster khiến game thủ trầm trồ
The Scourge (Tai Ương) tung poster khiến game thủ trầm trồ
Beaztek Studio 'nhá hàng' poster mới cho dự án game kinh dị The Scourge (Tai Ương), khiến cho làng game Việt cảm thấy vô cùng hào hứng.

Tuy nhiên vì một vài lí do không tiện nói ra, nên Mọt tui cũng… không tiện tiết lộ tên thật của khu nhà này. Nhưng nếu như ai là dân Sài Gòn hoặc đã vào đây làm việc và sinh sống được một thời gian khá lâu. Thì Mọt tui chắc chắn rằng các bạn đã từng nghe bạn bè, người thân kể qua hoặc thậm chí là đi ngang qua nơi này rồi.

Bên cạnh đó, rất có thể game thủ sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về những lời đồn xoay quanh khu nhà nói trên, cụ thể hơn là thuật trấn yểm bằng cách sử dụng xác của bốn cô gái trẻ.

The Scourge
The Scourge mang đến một số khung cảnh thân thuộc với người dân Việt Nam

Tuy đoạn Teaser 2 mang đến cho người xem khá nhiều cái nhìn mới vẻ về lối chơi cũng như bối cảnh chính của The Scourge. Nhưng các chàng trai tài năng ở Beaztek Studio vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho tựa game này.

Hi vọng rằng làng game Việt sẽ sớm được diện kiến sự xuất hiện của Tai Ương. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhà phát triển sẽ tiếp tục hé lộ thêm những thông tin thú vị gì nhé!

Tìm hiểu thêm về những dự án game kinh dị được phát triển bởi các tài năng trẻ của Việt Nam tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.