Game siêu đẹp Ashes of Creation trì hoãn thử nghiệm để hoàn thiện thêm chế độ battle royale

Ashes of Creation sẽ khiến cả thé giới phải ngất ngây với chế độ battle royale mới và đồ họa tuyệt đẹp.

Bản thử nghiệm alpha đầu tiên của tựa game online đỉnh cao Ashes of Creation đầy tham vọng, nơi cung cấp cho game thủ những tính năng đỉnh cao với các thành phố lớn và một chính phủ do người chơi lãnh đạo... đã bị trì hoãn cho tới sau mùa hè này theo như công bố mới nhất từ nhà phát triển Intrepid Studios.

Game siêu đẹp Ashes of Creation trì hoãn thử nghiệm để hoàn thiện thêm chế độ battle royale - Ảnh 1.

Nhóm nghiên cứu chưa quyết định về ngày tiếp theo ra mắt Alpha One, nhưng sự chậm trễ sẽ kéo dài hàng "tháng", theo như giám đốc sáng tạo Steven Sharif cho biết. Trong thời gian đó, Intrepid sẽ làm việc để nâng cao hiệu suất và mã mạng của Ashes of Creation, đồng thời thử nghiệm nội bộ với 200 người chơi, ngoài ra còn tối ưu các cử động nhân vật và cải tiến hình ảnh của trò chơi.

Game siêu đẹp Ashes of Creation trì hoãn thử nghiệm để hoàn thiện thêm chế độ battle royale - Ảnh 2.

Tiêp theo đó là thông tin về bản beta Ashes of Creation Apocalypse, một add-on battle royale cho MMO được thiết kế để thử nghiệm các hệ thống của trò chơi. "Bản thư nghiệm đã cho thấy những dấu hiệu thành công lớn, nhưng chúng tôi sẽ phát triển nhiều hơn cho các trận chiến lớn mà chúng tôi muốn trong tựa game này... Dựa trên những gì chúng tôi đã rút ra được khi thử nghiệm Apocalypse, chúng tôi sẽ đẩy lùi ngày ra mắt Alpha One thay vì để nó là mục tiêu Quý 2 như chúng tôi đã thông báo trước đó", Sharif nói trong một bài đăng trên blog.

Game siêu đẹp Ashes of Creation trì hoãn thử nghiệm để hoàn thiện thêm chế độ battle royale - Ảnh 3.

Apocalypse được đưa ra nhằm mục đích là để chế độ battle royale hoạt động 24/7. "Điều này đòi hỏi chúng tôi phải hoàn thành các thay đổi cần thiết từ thử nghiệm được thực hiện vào tháng 12 và tháng 1, nhưng một khi nó sẵn sàng, nó sẽ cho phép chúng tôi thu thập nhiều dữ liệu hơn và tạo tiền đề cho việc chuẩn bị cơ sở hạ tầng phía sau để phát triển MMORPG của chúng tôi." Intrepid cũng sẽ tiến hành thử nghiệm cả chế độ bao vây lâu đài và chế độ horde, người chơi sẽ có thể thử nghiệm trước khi Alpha One của Ashes of Creation chính xuất hiện.

Game siêu đẹp Ashes of Creation trì hoãn thử nghiệm để hoàn thiện thêm chế độ battle royale - Ảnh 4.

Bạn có thể đọc bài đăng đầy đủ của Sharif, trong đó có chi tiết về việc tuyển dụng và kế hoạch mới cho các nhà phát triển hàng tháng trên trang web của Intrepid: https://ashesofcreation.com/blog/2019-03-07-creative-directors-letter.