Blade Symphony – game “đấu kiếm” chuyển sang miễn phí trên Steam

Blade Symphony là tựa game hành động chặt chém vô cùng hấp dẫn, nơi người chơi chứng minh mình là kiếm sĩ đỉnh nhất bằng cách chiến đấu với người chơi khác tay đôi.

Trước đây Blade Symphone từng đề cập đến việc trở nên miễn phí vào vào năm 2017 sau bản cập nhật Harmonious Prelude – nâng cấp toàn bộ game engine và thêm các chế độ mới ngoài 1v1. Nhà phát triển Puny Human cho biết thay đổi này không phải để tăng thêm doanh thu, và chỉ có 4 item được bán trong cửa hàng của game – những gì họ muốn là giúp cho game “dễ được truy cập và kéo dài tuổi thọ hơn”. Đến nay thì tựa này cũng đã hoàn toàn chuyển sang hình thức miễn phí hoàn toàn.

Blade Symphony là tựa game hành động chặt chém vô cùng hấp dẫn, nơi người chơi chứng minh mình là kiếm sĩ đỉnh nhất mọi thời đại trong 1 gameplay chặt chém chất lượng cao với hệ thống chiến đấu có chiều sâu.

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến đấu cổ điển, nơi các cuộc chiến không hề có mặt súng đạn hay những vũ khí hiện đại mà thay vào đó là những thay kiếm hay mã tấu, trong đó kĩ năng, sự dẻo dai, linh hoạt, chiến thuật và cả sự tinh nhạy của giác quan là tài sản duy nhất thì Blade Symphony sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Vào vai 1 kiếm sĩ với vũ khí duy nhất là thanh kiếm, gameplay của Blade Symphony sẽ mô phỏng chân thực cuộc đấu tay đôi giữa các kiếm sĩ.

Blade Symphony mang đến trải nghiệm chiến đấu sinh động với những combo chiêu đỡ gạt chém, bạn phải làm mọi thứ để tiêu diệt đối phương bằng thanh kiếm của mình. Đồ họa trong game cũng khá đẹp mắt so với một tựa game như thế này.

Bạn có thể tải game về theo đường dẫn bên dưới để thử qua vì dù sao cũng miễn phí mà bạn không mất gì cả.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/225600/