Re: Tree of Savior – bản mobile chính thức của MMORPG nổi tiếng sẽ ra mắt 2020

Re: Tree of Savior chính là phiên bản remake của MMORPG nổi tiếng và từng được công bố vào năm 2016.

Nexon gần đây đã công bố lộ trình ra mắt game mobile của năm 2020 trên trang Facebook của họ!

Trong số đó có một tựa game di động có tên Re: Tree of Savior. Được biết dự án này chính là phiên bản remake của MMORPG nổi tiếng và từng được công bố vào năm 2016. Cho đến nay thì nó chuyển sang một cái tên khác mới hơn

Tree of Savior được xây dựng theo phong cách thế giới mở (Open World). Chính vì vậy, các bản đồ trong game đều được thiết kế khá lớn và chi tiết. Đặc biệt, trong quá trình di chuyển trên bản đồ, người chơi còn có thể khám phá và đánh bại những con Boss ẩn để tăng điểm thành tựu cho bản thân cũng như kiếm tiền và vật phẩm.

Tree of Savior có hệ thống khá giống với Ragnarok Online khi tách biệt hai hệ thống lên level của Main Job và Class Job. Main Job giúp trau chuốt các chỉ số nhân vật còn Calss Job giúp cải thiện các điểm kỹ năng.

Đặc biệt nhất chính là đồ họa đẹp mê ly theo phong cách hoạt hình. Mang đến cho người chơi một trải nghiệm khá mới mẻ khi từng đường nét thiết kế từ nhân vật cho đến bối cảnh, chi tiết hình ảnh, hiệu ứng, kỹ năng đều vô cùng sinh động

Trong quá khứ, hầu hết các tựa game phát hành dưới Nexon đều có phiên bản toàn cầu. Điều này không ngoại trừ với Re: Tree of Savior, hãy cùng chờ xem thông báo chính thức trong thời gian tới.