Game Sudoku huyền thoại ra mắt trên hệ điều hành mới

QUỐC TẾ_ Thông tin vui cho những người thích Sudoku khi trò chơi trí tuệ Microsoft Sudoku được phân phối trên cửa hàng ứng dụng mới.

Mặc dù trò chơi đã tiến hành mở bản soft-launch từ tháng 12/2019, nhưng chỉ diễn ra ở một số quốc gia. Bây giờ, với bản cập nhật v1.2.02130, Microsoft Sudoku đã có sẵn cho tất cả các hệ điều hành, mới nhất là iOS.

Microsoft Sudoku là trò chơi miễn phí và thậm chí giúp bạn mở thêm thành tích Xbox Live. Lưu ý là game chứa cả quảng cáo và phải mua trong ứng dụng. Tuy nhiên, các giao dịch mua trong ứng dụng chỉ là các đăng ký được trả tiền để xóa các quảng cáo nói trên.

Ứng dụng này chỉ có 139,2 MB và được tải xuống trên iOS bằng cách truy cập vào App Store. Không phải là người dùng iOS nhưng là fan của Sudoku có tải và chơi được game này hay không? Đừng lo lắng! Bạn có thể tải Microsoft Sudoku trên PC và trên Android khi hai nền tảng này đã có sẵn game mobile này.

Game với 6 cấp độ khó để lựa chọn. Chơi 3 thử thách độc đáo mỗi ngày, thu thập tiền xu và giành huy hiệu trong game thật dễ dàng! Hiện Microsoft Sudoku có một chế độ trò chơi Ice Breaker hoàn toàn mới. Nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn.

Lưu ý là game thủ có thể đăng nhập bằng tài khoản Microsoft để mở thành tích Xbox Live và lưu tiến trình của bạn trên nền tảng đám mây trên tất cả các thiết bị Apple của bạn. Game thủ có thể theo dõi và kiểm tra toàn bộ lịch trình chơi, kết quả và tiến độ trong Microsoft Sudoku.

Sudoku là trò chơi giải đố, dựa trên vị trí câu đố. Mục tiêu là lấp đầy một lưới ô vuông 9 × 9 bằng các chữ số sao cho mỗi cột, mỗi hàng tất cả các chữ số xuất hiện từ 1 đến 9. Sudoku hiện đại được thiết kế bởi Howard Garns, một kiến trúc sư đã nghỉ hưu ở 74 tuổi và nhà xây dựng câu đố tự do từ Connersville, Indiana.

Game giải ô số này lần đầu ra mắt năm 1979 bởi Dell Mag Magazine với tên Number Place. Tên của Garns luôn có mặt trong danh sách những người đóng góp trong các câu đố. Ông mất năm 1989 trước khi có cơ hội thấy được sáng tạo của mình là một hiện tượng game trí tuệ trên toàn thế giới.

Tải game: https://www.microsoft.com/en-us/p/microsoft-sudoku/