Game thẻ bài hot The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở cửa thử nghiệm ngay trên Steam

The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở Early Access trên Steam dành cho hệ máy PC / Mac.

Asmodee Digital và Fantasy Flight Interactive đã đưa The Lord of the Rings Living Card Game vào danh mục chuẩn bị mở Early Access trên Steam dành cho hệ máy PC / Mac. Trải nghiệm chế độ chơi single player là phiên bản duy nhất được cung cấp kể từ thời điểm này và sẽ có tính năng chơi co-op online trong khoảng thời gian tiếp theo. Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/509580/The_Lord_of_the_Rings_Living_Card_Game/.

Early Access chỉ áp dụng cho người chơi mua gói Founder’s Pack: The Shire (7.99 $),The Steward of Gondor (15.99 $) và The Istari (29.99$). Mỗi một pack đều chứa trong đó 1 số lượng thẻ để có thể lựa chọn, tiền tệ được dùng để mua bán trong trò chơi và các mặt hàng cosmetic items dành riêng cho mỗi gói để giúp người chơi ngay lập tức bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Middle Earth.

Game thẻ bài hot The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở cửa thử nghiệm ngay trên Steam - Ảnh 1.
Game thẻ bài hot The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở cửa thử nghiệm ngay trên Steam - Ảnh 2.

Người chơi có thể lựa chọn mua tất cả ba gói của Founder’s Pack trong một gói với tên gọi là Mithril Founder’s Pack với giá 47,99 đô la. Ngoài ra, người chơi có thể truy cập Early Access nếu họ đã đặt hàng trước The Lord of the Rings: Living Card Game Collector’s Edition, phiên bản chưa đứng 2 nhân vật độc đáo của The Lord of the Rings: The Card Game, một bản sao bằng đồng của One Ring ™, các bản in nghệ thuật cá nhân của bốn anh hùng trong trò chơi và mã kỹ thuật số cho gói bundle Mithril Founder’s Pack, các mặt hàng cosmetic items tùy chọn, cùng với Original Sountrack dưới dạng tệp mp3. Điều này có sẵn trên trang web của Fantasy Flight Games.

Game thẻ bài hot The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở cửa thử nghiệm ngay trên Steam - Ảnh 3.

Timothy Gerritsen, Giám đốc Studio cho Fantasy Flight Interactive, cho biết: "Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi mang đến cho người chơi sự phấn khích bằng việc đưa ra Early Access cho trò chơi. Đây mới chỉ là khởi đầu khi chúng tôi sẽ đưa thêm các chế độ chơi mới, cuộc phiêu lưu mới và khám phá thế giới và nhân vật vô cùng giàu có của Middle Earth."

Game thẻ bài hot The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở cửa thử nghiệm ngay trên Steam - Ảnh 4.
Game thẻ bài hot The Lord of the Rings Living Card Game chuẩn bị mở cửa thử nghiệm ngay trên Steam - Ảnh 5.

The Lord of the Rings: Living Card Game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cuộc phiêu lưu đầy hứa hẹn và thú vị ở Middle Earth vào thời đại kỹ thuật số, cho phép bạn hướng dẫn những người đồng đội của riêng bạn thông qua các nhiệm vụ chống lại các lực lượng đen tối của Sauron. Thay vì tạo ra một trò chơi mà người chơi đối đầu ở sàn đấu riêng của họ, The Lord of the Rings: Living Card Game tập trung vào người chơi với môi trường xung quanh, xây dựng trải nghiệm nơi người chơi chiến đấu với đối thủ được điều khiển bởi máy tính. Tất cả điều này được thực hiện để tăng nền tảng trải nghiệm cho người chơi trong The Lord of the Rings: Living Card Game.