Game Thủ Fortnite Đang Từ Bỏ Trò Chơi Này Vì Một Lý Do Khá... Vô Lý

Nhiều game thủ Fortnite đang rời bỏ tựa game này chỉ vì một lý do hết sức vô lý, và lý do đó cũng khiến cộng đồng Fortnite khá bất ngờ.

Fortnite vừa tung ra bản cập nhật lớn nhất năm 2024 vào ngày 12 tháng 10 vừa qua, mang lại một sự kiện Halloween thường niên với tên gọi Fortnitemares với những bổ sung khá chất lượng như các con trùm, vũ khí mới và thậm chí là các thử thách mới.

Fortnite

Bản cập nhật này cũng giới thiệu nhân vật mới của Marvel và Mephisto. Và, game thủ có thể giao dịch với Mephisto để nhận về vũ khí. Tuy nhiên, đây cũng là lý do đã khiến cho nhiều người chơi từ bỏ tựa game này và cộng đồng cũng sốc không kém.

Fortnite

Một người chơi đã chia sẻ một đoạn clip về Fortnite và chia sẻ rằng "Fornite đã đưa vào một bản cập nhật gây tranh cãi, khi đây là trò chơi cho trẻ em nhưng họ hiện tại đang cung cấp cho người chơi một tuỳ chọn có thể bán linh hồn cho một nhân vật quỷ dữ."

Bài đăng này tiếp tục: "Để mở khoá một số đặc quyền nhất định và truy cập vào một nhân vật cụ thể, người chơi phải điều hướng đến phần thế giới ngầm của bản đồ và hy sinh sức khoẻ của mình. Điều này kích hoạt một hoạt ảnh kỳ lạ trong đó nhân vật của họ dường như đang thực hiện một thoả thuận với một nhân vật giống như quỷ dữ."

Fortnite

Nhìn chung, có một bộ phận game thủ đồng cảm với điều này và tiến hành nghỉ chơi Fortnite. Trong khi đó, những người chơi khác cho rằng đây là một lý do vô lý cực kì và theo họ, đây chỉ là một trong những nội dung mà Fortnite đưa vào game để phục vụ cho dịp lễ Halloween mà thôi.