Game thủ Honkai: Star Rail đề nghị một tính năng cần thiết để tiện theo dõi các buff đang sở hữu

Người chơi Honkai: Star Rail đang yêu cầu một tính năng cần thiết để theo dõi các nhân vật của mình một cách sít sao.

Người hâm mộ của Honkai: Star Rail đã yêu cầu HoYoverse mang đến một tính năng cần thiết, giúp người chơi theo dõi các buff cho nhân vật của mình và những người khác có vẻ đang thích thú với ý tưởng này.

Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail đang chuẩn bị để phát hành phiên bản 2.1, đánh dấu kỉ niệm 1 năm ngày mà tựa game này ra mắt người hâm mộ. Thật khó để dự đoán phần thưởng nào được trao cho người chơi, mặc dù một số rò rỉ cho thấy sẽ có thể có một nhân vật 5 sao trong banner thường dành cho game thủ.

Honkai: Star Rail là một tựa game theo lượt, trong đó các buff và debuff đóng vai trò quan trọng trong chiến đấu. Chúng có thể giúp người chơi tiêu diệt kẻ thù hoặc tăng thêm độ khó. Ví dụ, Vũ Trụ Mô Phỏng có những kẻ thù đáng gờm với khả năng "một cước là nằm". Tuy nhiên, người chơi thường sử dụng những nhân vật có khả năng loại bỏ debuff cho đồng đội và khiến cho toàn bộ đội hình trở nên mạnh mẽ hơn.

Honkai: Star Rail

Game thủ được nói tới đã thiết kế nên tính năng này, lấy ý tưởng từ trò chơi thẻ bài Shadowverse. Thay vì chỉ xếp chồng các hiệu ứng lên nhau, tính năng này sẽ cung cấp thêm thông tin về chúng, chẳng hạn như các buff này đến từ ai.

Ý tưởng này cho thấy không cần thiết phải có hình ảnh toàn bộ nhân vật trên màn hình. Thay vào đó, phần chính của màn hình có thể được sử dụng để hiển thị các chi tiết có giá trị về buff và debuff, bao gồm cả số hiệp mà chúng tồn tại. Biết được nhân vật nào nhận được buff hoặc debuff là một thách thức khá lớn, vì giao diện hiện tại không cung cấp nó một cách trực tiếp.

Honkai: Star Rail

Đây không phải là lần đầu tiên người chơi Honkai: Star Rail yêu cầu nhà phát triển thay đổi. Ngoài ra, một số kết quả khảo sát đã tiết lộ rằng nhiều người muốn Vũ trụ Mô phỏng khó hơn nữa vì đây là đỉnh cao của giai đoạn "endgame". Có thể, sẽ có nhiều tính năng tốt hơn được đưa vào game trong tương lai khi nhà phát hành liên tục lắng nghe người chơi và đưa ra giải pháp.