Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, "thả rông" vòng 1 "hot" chẳng kém cô em

Dù chỉ là chị em chơi với Ngân 98 ngoài đời nhưng vẻ ngoài của hai cô nàng chẳng khác gì sinh đôi.

Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, Ngân 98 được cộng đồng mạng biết đến với những khoảnh khắc nóng bỏng, khoe triệt để đường cong cơ thể. Đôi khi, những màn cao hứng quá đà còn khiến cô nàng nhận nhiều sự chỉ trích bởi quá phản cảm. Không ngoa khi nói rằng, Ngân 98 cũng là một gương mặt gắn liền với hai chữ "thị phi".

Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 1.

Một hình ảnh của Ngân 98 từng bị "ném đá" rất nhiều.

Không giống cô em, hot girl Võ Huỳnh Thanh Vân - gái xinh được ví là chị em sinh đôi với Ngân 98 mang nhiều ưu điểm hơn cả, độ hot có thể không bằng nhưng số đo vòng 1 chắc chắn hơn em.

Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 2.

Khoảnh khắc thân thiết, thắm tình "chị chị - em em".

Không xây dựng hình ảnh đầy thị phi như cô em, Thanh Vân có phần hiền hơn, cô nàng chú trọng đầu tư hình ảnh tích cực. Hot girl này từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng quang ngôi vị Á Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ toàn cầu nhờ vẻ đẹp bốc lửa cùng số đo hình thể gợi cảm.

Chia sẻ bí quyết dáng đẹp, Thanh Vân tâm sự với fan rằng bản thân thường ăn uống khoa học và cung cấp nhiều dưỡng chất với hoa quả tươi để sở hữu vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Người đẹp ngực khủng cũng thường xuyên hoạt động thể thao như gym, chạy bộ, bơi lội...

Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 3.

Trang phục mà cô thường trưng diện là những chiếc váy ôm trọn body, đặc biệt có chi tiết khoét ngực khủng làm dân mạng hoa mắt. Trong nhiều hình ảnh đăng tải, hot girl này còn tạo dáng bên góc gaming của mình khiến cộng đồng game thủ không khỏi hào hứng chờ ngày cô nàng này "debut" trong vai trò mới - một nữ streamer nóng bỏng thì sao nhỉ?

Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 4.
Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 5.
Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 6.
Game thủ “khui” ra chị gái của Ngân 98, thả rông vòng 1 hot chẳng kém cô em - Ảnh 7.