Tưởng game sinh tồn đã hết thời, bỗng xuất hiện game Battle Royale “vịt trời” – Duckside độc đáo

DUCKSIDE là sản phẩm mới từ tinyBuild, mang đến một thế giới bắn súng sinh tồn hấp dẫn giữa những chú vịt bay.

DUCK SIDE game đẩy người chơi vào đấu trường thế giới mở nguy hiểm, nơi bạn phải đối đầu với thời tiết, mối đe dọa từ môi trường và lòng người khó lường. Đây là bài kiểm tra chính xác nhất về kỹ năng sinh tồn, sự sáng tạo và chiến lược thông minh.

Theo đó phong cách chơi của sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với Rust và DayZ, chỉ có một sự khác biệt duy nhất đó là người chơi sẽ điều khiển những con vịt để chiến đấu. Song song với việc chiến đấu thì người chơi có thể thu thập những nguyên vật liệu để chế tạo ra những công cụ mới hỗ trợ cho quá trình sinh tồn của mình. Sử dụng các bản thiết kế để nâng cấp công nghệ và khám phá cách mới để tồn tại.

DUCKSIDE sở hữu cơ chế bay phức tạp; nơi bạn điều khiển chú vịt bay lượn, lơ lửng, tăng tốc giữa không trung. Tận dụng các yếu tố như luồng không khí và mây để tạo lợi thế cho bản thân. Chiến đấu từ trên cao với những cuộc chạm trán gay cấn, nghẹt thở.

Chơi DUCKSIDE 1 mình hoặc lập team để cùng nhau khám phá, chiến đấu và sống sót. Ranh giới giữa kẻ thù và đồng minh thật sự rất mong manh, thậm chí bạn còn phải đối đầu với một số NPC thợ săn xuất hiện bất thình lình trong game.

Theo dõi thông tin về game tại : https://store.steampowered.com/app/2682580/