Game thủ may mắn được chơi The Last Of Us 2 tại... rạp chiếu phim

Một game thủ may mắn đã được trải nghiệm chơi trò chơi The Last Of Us 2 trong một rạp chiếu phim rộng lớn của riêng mình.
The Last Of Us 2

The Last Of Us 2 cómột số quyết định câu chuyện gây tranh cãi, nhưng tựa game vẫn sẽ khá tuyệt hảo nếu được chơi ở một nơi như rạp chiếu phim.

Một game thủ The Last Of Us 2 đã làm được điều mà nhiều người thèm muốn là chơi trò chơi trong một rạp chiếu phim. Mặc dù The Last Of Us 2 đã đưa ra một số quyết định câu chuyện gây tranh cãi, nhưng khá chắc rằng tựa game vẫn sẽ khá tuyệt hảo nếu được chơi theo cách độc đáo này.

Các trò chơi The Last of Us của Naughty Dog được biết đến là một trong những trò chơi mang tính điện ảnh nhất trên thị trường. Cả hai trò chơi tập trung vào câu chuyện đã được chứng minh là cực kỳ nhập vai đối với người chơi, những người đã trở nên rất đầu tư vào câu chuyện kể từ khi nó ra mắt vào năm 2013. Tất nhiên điều đó có nghĩa là câu chuyện của tựa game sẽ trở nên thích hợp cho những hình thức khác như phim ảnh. Năm ngoái, bộ phim truyền hình The Last of Us của Mỹ trên HBO là một hit rất lớn, mở rộng khán giả của nhượng quyền thương mại hơn nữa. Giờ đây một game thủ đã đưa The Last of Us 2 đến một rạp chiếu phim để tận hưởng tựa game.

Redditor UsuallyAnnoying đã chia sẻ trên Reddit những bức ảnh thú vị từ rạp chiếu phim, nơi anh chơi The Last of Us 2 trên màn ảnh rộng.

Redditor UsuallyAnnoying đã chia sẻ những bức ảnh thú vị từ rạp chiếu phim, nơi có The Last of Us 2 trên màn ảnh rộng. Theo game thủ này, anh phải chơi từ phòng chiếu ở trên để tránh mọi vấn đề với độ trễ, nhưng mọi thứ về trải nghiệm này đều hoạt động hoàn hảo. Có vẻ như anh là một nhân viên của một rạp phim nhỏ, và ông chủ của anh đã “khá chill” kho cho phép anh tiếp cận với một trong những trò chơi của Naughty Dog theo cách mà nó xứng đáng được trải nghiệm.

Mặc dù hầu hết các game thủ chọn chơi các trò chơi từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của họ, nhưng thật tuyệt khi thấy người chơi trải nghiệm game ở những nơi mà hầu hết sẽ không ai nghĩ tới. Năm ngoái, một người hâm mộ Red Dead Redemption 2 đã chơi toàn bộ trò chơi trong một trung tâm mua sắm, cho thấy nếu có cơ hội thì các game thủ có thể trải nghiệm trò chơi ở bất cứ đâu.

Sẽ rất thú vị để xem những gì tương lai nắm giữ về The Last of Us. Thành công của bộ phim chuyển thể truyền hình đã đảm bảo vị trí của nó trong văn hóa đại chúng trong vài năm tới, đặc biệt là với phần 2 sắp tới. The Last of Us 2 Remastered cũng là một hit đem trò chơi gần đây nhất trong sê -ri cho thế hệ máy chơi game hiện tại. Gần đây, Neil Druckmann đã đưa ra một cập nhật thú vị về The Last of Us 3, xác nhận rằng cuối cùng anh ấy đã giải quyết được những gì anh ấy tin là một phần tiếp theo xứng đáng với câu chuyện. Mặc dù không rõ khi nào một phần tiếp theo sẽ được phát hành, nhưng thật thú vị khi biết rằng nó đang bắt đầu phát triển va sẽ đến tay game thủ một ngày không xa.