Tổng Hợp Thông Tin Về Once Human: Closed Beta, Ngày Phát Hành Và Lối Chơi

Tựa game sinh tồn Once Human đã sở hữu lượt đăng kí trước vượt xa sự mong đợi của nhà phát hành.

Được phát triển bởi NetEase, Once Human là một trò chơi sinh tồn. Trong đó, người chơi tiến vào thế giới hoang dã để tự bảo vệ mình, bảo vệ tài nguyên của mình trước những con quái vật đáng sợ và những người chơi khác đang khao khát sống sót.

Bản closed beta thứ 3 của Once Human hiện có sẵn cho người chơi PC. Tổng số lượt đăng kí trước cho phiên bản này là hơn 9,9 triệu người và đang tiến gần tới con số 10 triệu. Việc có gần 10 triệu người đăng kí bản close beta là một điều khá khó tin. Con số này rất có thể bao gồm cả Steam và Google Play. Đây là một cột mốc quan trọng đã để lại ấn tượng tốt cho cộng đồng game thủ.

Once human

Trong khi hầu hết mọi người đăng kí bản close beta để trải nghiệm lối chơi căng thẳng, game thủ cũng được hứa hẹn những phần thưởng như tiền tệ trong trò chơi và các vật phẩm hữu ích giúp họ sống sót.

Về lối chơi, trò chơi sinh tồn này diễn ra trên Trái Đất trong bối cảnh hậu tận thế. Con người phải chiến đấu với quái vật sau khi một người ngoài hành tinh tên là Stardust xâm chiếm trái đất. Người chơi sẽ tham gia một tổ đội, xây dựng căn cứ, thu thập vũ khí và tài nguyên cũng như sống sót trước quái vật, kẻ thù và thời tiết.

Once human

Những con quái vật trong trò chơi được gọi là Deviant. Hiện tại có khoảng 40 loại quái vật trong trò chơi. Có 5 phe phái trong trò chơi bao gồm Mayfly, Blackfell, Rosetta, Vulture và Guerilla. Game cũng có một thế giới mở đa dạng để người chơi khám phá và các chế độ PvP hay PvE cũng có sẵn.

Once human

Once Human chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng người chơi đang hi vọng rằng nó sẽ ra mắt vào quí 3 năm 2024 trên PC.