LMHT: Giáo án Twitch - Nami, bộ đôi Đường Dưới với tỷ lệ thắng khủng ở bản 14.7

Bộ đôi Twitch - Nami đang sở hữu tỷ lệ thắng vượt trội so với bất kỳ cặp đôi nào tại Đường Dưới trong phiên bản 14.7 của LMHT.

Bộ đôi Twitch – Nami đang sở hữu tỷ lệ thắng vượt trội so với bất kỳ cặp đôi nào tại Đường Dưới trong phiên bản 14.7 của LMHT.

Sau một phiên bản mà Đường Dưới bị thống trị bởi Jinx và các Xạ Thủ sử dụng Dao Điện Statikk, Riot Games đã có nhiều điều chỉnh. Từ đó, các Xạ Thủ on-hit bắt đầu nổi lên như một thế lực mới. Trong bản cập nhật mới nhất của LMHT, bộ đôi Twitch – Nami đang trở thành lựa chọn hoàn hảo để leo rank với tỷ lệ thắng cực khủng.

Twicth & Nami trở thành bộ đôi mạnh nhất bản 14.7 với hơn 57% tỷ lệ thắng

Hiện tại, theo trang thống kê U.GG, Twitch & Nami đang có đến 57,46% tỷ lệ thắng ở bậc Kim Cương, vượt bậc so với đối thủ gần kề đến 2%. Thành công này đa phần đến từ sự trở lại của các Xạ Thủ on-hit như Kog’Maw, Twitch sau khi Dao Điện Statikk bị giảm sức mạnh khiến những Aphelios hay Jinx không còn mạnh mẽ nữa.

Về Twitch, chú chuột này không nhận bất kỳ chỉnh sửa tăng giảm sức mạnh trong các phiên bản gần đây. Tuy nhiên, anh ta cũng được hưởng lợi ít nhiều khi Riot tăng thêm sát thương cho Vô Cực Kiếm, giúp cho sát thương về cuối trận của Xạ Thủ này mạnh mẽ hơn. Ở bản 14.6, khi Dao Điện Statikk là một thế lực, Chuột Thành Tinh đã phải chịu lép vế trước những Xạ Thủ phối hợp với món đồ này tốt hơn như Aphelios hay Jinx. Nhưng giờ đây, hắn ta đã có thể trở lại với lối chơi tàng hình vô cùng khó chịu.

Build trang bị tham khảo cho Twitch Xạ Thủ

Về vị trí Hỗ Trợ, có hai ứng cử viên tốt nhất dành cho Twitch là Nami và Janna. Janna có thể là lựa chọn mạnh mẽ ở những phiên bản trước khi hỗ trợ thêm sát thương cùng trang bị Zak’Zak, Ngòi Nổ Hư Không. Nhưng cho đến hiện tại, Riot đã giảm đi lượng sát thương của các tướng Hỗ Trợ có thể gây ra, vì thế Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố đã bị ảnh hưởng. Lựa chọn Nami sẽ là tốt hơn hẳn khi cô vừa được tăng sức mạnh ở phiên bản 14.7 khi lượng Hồi Máu được tăng mạnh.

Riot Games tăng mạnh khả năng Hồi Máu cho Twitch

Đặc biệt Nami có thể trợ giúp Twitch rất tốt khi dùng E – Ước Nguyện Tiên Cá để đòn đánh của Chuột Thành Tinh có thêm hiệu ứng Làm Chậm khi hắn vừa thoát tàng hình và tấn công. Bộ đôi này đang làm mưa làm gió ở nhiều bậc rank khác nhau với khả năng Đi Đường mạnh mẽ của Nami và giao tranh giàu sát thương của Twitch.

Ngoài bộ đôi này, chúng ta có thể tham khảo Kog’Maw & Lulu – cặp đôi quen thuộc trong LMHT cũng đang có màn trình diễn rất tốt ở phiên bản hiện tại.