Chuyện đời của "thánh nữ" Eimi Fukada bất ngờ được tôn vinh, truyền cảm hứng cho giới trẻ

Câu chuyện của cô nàng Eimi Fukada chẳng ai nghĩ lại có thể trở thành cảm hứng cho giới trẻ như vậy.

Eimi Fukada có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người. Gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản từ những năm 2017, và từ chỗ là con số 0 tròn trĩnh, giờ đây, Eimi đã trở thành một trong những gương mặt xinh đẹp, ăn khách bậc nhất thậm chí còn nổi tới mức được không ít fan hâm mộ đặt cho những mỹ từ, biệt hiệu như "thiên thần", "thánh nữ". Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi nổi tiếng, cô nàng đã phải trải qua vô số khó khăn, thử thách để có được thành công như ngày hôm nay. Và càng ngạc nhiên hơn nữa khi mới đây, câu chuyện của Eimi lại bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ như một điều để truyền cảm hứng, động lực không từ bỏ cho giới trẻ.

Chuyện đời của thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ được tôn vinh, truyền cảm hứng cho giới trẻ - Ảnh 1.

Eimi Fukuda - cô nàng mỹ nhân nổi tiếng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng đang xôn xao trước bài đăng khá dài trên Facebook tường thuật lại hành trình vượt khó trước khi thành công của Eimi Fukada và coi đó như một thứ để các thanh thiếu niên, giới trẻ ngày nay nhìn vào và hiểu được rằng sự siêng năng, chăm chỉ và tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc có hteer bù đắp cho mọi thiếu sót. Thông điệp của bài viết được tóm gọn lại với câu kết luận: "Điều đáng sợ nhất trong cuộc sống không phải là những thiên tài làm việc chăm chỉ hơn bạn, hãy nghĩ tới việc ngay cả một diễn viên AV như Eimi cũng đang lao động chăm chỉ hơn bạn".

Chuyện đời của thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ được tôn vinh, truyền cảm hứng cho giới trẻ - Ảnh 2.

Eimi được coi là hình mẫu cho sự vượt khó

Theo đó, bài đăng bắt đầu với việc chỉ trong hai năm, Eimi - từ một diễn viên hạng D không ai chú ý đã lột xác trở thành người nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Nhưng thành công lại không tới một cách đơn giản. Nên nhớ rằng ngay từ thời còn đi học cấp 2, ấn tượng của Eimi trong mắt các bạn học chỉ được gói gọn trong hai từ "béo và xấu". Buồn hơn, ngay cả crush của cô nàng cũng nghĩ vậy. Đó là lý do mà xuyên suốt thời gian ấy, Eimi quyết tâm giảm tới 20kg bằng cách chỉ ăn súp miso cùng rau. 

Chuyện đời của thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ được tôn vinh, truyền cảm hứng cho giới trẻ - Ảnh 3.

Sau đó, cô nàng gia nhập nhóm nhạc thần tượng và mãi không nổi nên cũng rút lui ngay sau đó. Kể cả khi đã gia nhập vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản, sự nghiệp của Eimi cũng không khá hơn là bao. Năm đầu tiên, cô nàng đóng hơn 30 phim nhưng không một lần tác phẩm được leo lên rate A. Người bình thường có lẽ đã từ bỏ ở đây, nhưng cô nàng quyết tâm đầu tư tới hơn 3 triệu yên (khoảng 600 triệu VND) để phẫu thuật thẩm mỹ. Nghỉ ngơi một năm rồi Eimi lại lao vào guồng quay công việc. Tính ra trong giai đoạn 2019 - 2021, cô nàng đã quay tới gần 500 tác phẩm chỉ trong hơn 700 ngày - tần suất kinh khủng.

Chuyện đời của thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ được tôn vinh, truyền cảm hứng cho giới trẻ - Ảnh 4.

Mà không chỉ chăm đóng phim, Eimi còn cực kỳ nghiêm túc với việc quản lý trang cá nhân của mình. Có thể nói so với thời điểm mới ra đời, Eimi giờ đây trưởng thành và khác đi rất nhiều. Mất khoảng 7 năm và dùng sự siêng năng bù đắp khuyết điểm, Eimi thật sự trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ.