Marvel công bố dự án game mới: Marvel Mystic Mayhem

MARVEL Mystic Mayhem tiếp tục nối dài sự hợp tác với đội ngũ phát triển tại NetEase Games sau những dự án Marvel Duel và Marvel Super War.

Mới đây, Marvel và NetEase đã giới thiệu thêm một game chiến thuật nhập vai nữa vào bộ sưu tập của mình. Với tên gọi Marvel Mystic Mayhem, tựa game này sẽ quy tụ hàng loạt những cái tên nổi tiếng như Captain America, Iron Man, Doctor Strange, Spiderman, Scarlet Witch, Moon Knight, v.v. trong cuộc chiến chống lại Nightmare, chủ nhân của chiều không gian giấc mơ, đang cố gắng chiếm lấy thế giới thực…

Về lối chơi thì Marvel Mystic Mayhem sẽ tuân theo phong cách nhập vai thẻ tướng quen thuộc mà bạn thường thấy. Với tổ đội gồm gồm ba anh hùng, bạn sẽ đi sâu vào thế giới giấc mơ cá nhân của từng anh hùng, đối mặt với những phiên bản đen tối, méo mó xoay quanh nỗi sợ hãi lớn nhất của họ.

Mỗi nhân vật trong game đều là phiên bản của những siêu anh hùng quen thuộc Marvel, với đầy đủ những sức mạnh, kỹ năng tạo nên sự độc đáo của riêng họ.

MARVEL Mystic Mayhem tiếp tục nối dài sự hợp tác của Marvel với đội ngũ phát triển tại NetEase Games sau những dự án Marvel Duel và Marvel Super War. Nó cũng thể hiện đầy đủ niềm đam mê chung của 2 thương hiệu trong việc tạo ra những trò chơi tuyệt vời mang đậm dấu ấn của Marvel.

NetEase đã mang đến một góc nhìn mới mẻ về thế giới siêu anh hùng và người chơi sẽ yêu thích phong cách và lối chơi độc đáo trong thế giới huyền bí và siêu nhiên của MARVEL Mystic Mayhem.

Do mới thông báo này chúng ta chưa thật có thêm nhiều thông tin về dự án này, hãy chờ thêm một thời gian nữa để có cái nhìn toàn diện về MARVEL Mystic Mayhem.

Trang chủ : https://www.marvelmysticmayhem.com/