Game thủ “quẩy” tưng bừng cùng vũ trụ Au tại triển lãm Ngày Hội Game Việt Nam - GameVerse 2023

Hôm nay 01/04, hàng ngàn game thủ đã có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh để tham gia triển lãm Ngày Hội Game Việt Nam - GameVerse 2023, một sự kiện hoành tráng của ngành game với loạt hoạt động chơi game, trải nghiệm nhận quà và tìm hiểu cơ hội việc làm cho các game thủ và người lao động ngành game.

Bắt đầu từ 8h sáng, các game thủ đã nô nức đến góp mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là lúc các gian hàng của những đơn vị trong ngành game bắt đầu hoạt động để đón khách và người chơi tham quan. 

Game thủ nô nức tham gia triển lãm Ngày hội game Việt Nam - Việt Nam Gameverse 2023 từ sớm - Ảnh: VnExpress 

Gian hàng của NPH VTC Game tại Vietnam Gamverse 2023

Nổi bật trong triển lãm lần này là gian hàng của NPH VTC Game với sự đầu tư khủng và chuyên nghiệp khi đem các tựa game chủ lực như Audition, Au 2, AU BEAT, UFC và Phục Kích… đến giới thiệu với đông đảo khách tham quan và game thủ.

Anh em game thủ đua nhau tới gian hàng của NPH VTC Game trải nghiệm game và nhận quà.

Ngoài những tựa game được giới thiệu gian hàng VTC Game còn đem đến nhiều hoạt động mini game, bốc thăm trúng thưởng, phát quà tặng, quẩy cùng dancer,... phần thưởng cho game thủ là những món quà giá trị, thẻ vcoin, giftcode xịn sò.

Chi tiết chương trình đặc sắc và cơn mưa quà tặng từ  NPH VTC Game.

Nóng  nhất là sự xuất hiện của dàn “thiên thần” nhảy AU nóng bỏng nức tiếng Sài Gòn với những bước nhảy “đi vào tim” người xem. Những cô gái xinh đẹp với trang phục sexy, khoe trọn đường cong quyến rũ khiến ai nấy đều phải trầm trồ, thu hút sự chú ý của đông đảo gamer có mặt. 

Dàn dancer nóng bỏng với những bước nhảy “đi vào tim” người xem

Nhiều cosplayer hóa thân thành các nhân vật game với những bộ trang phục, phụ kiện, trang điểm cầu kỳ. Cosplayer là một phần không thể thiếu trong các sự kiện về trò chơi điện tử. Tại Vietnam GameVerse 2023, ban tổ chức cũng tổ chức Cosplay Contest cho những bạn trẻ đam mê hóa trang. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 9h30 đến 12h ngày 2/4.



Vào cuối buổi triển lãm, khoảnh khắc ấn tượng và cảm xúc nhất tại hội chợ chính là khi Audition mang về giải thưởng “Cộng đồng Game được yêu thích nhất”. Hội trường như vỡ òa trước sự thành công của một tựa game gần 20 năm tuổi, tự hào bước lên bục vinh danh trước sự chứng kiến của 500 anh em game thủ. Trong suốt thời gian hoạt động, đã có hơn 50 triệu tài khoản được lập ra, Audition đã tạo nên nên một cộng đồng game thủ năng động, nhiệt huyết, gắn liền với thanh xuân của thế hệ trẻ.


Ông Trần Phương Huy - Giám đốc VTC Intecom (VTC Game) Đại diện Cộng đồng Audition - Nhịp điệu cuộc sống nhận giải Cộng đồng game được yêu thích nhất.

Các gian hàng mở cửa từ 8h30 đến 20h ngày 1/4 và đến 17h30 ngày 2/4. Ban tổ chức dự kiến thu hút khoảng 15.000 lượt tham quan, trở thành ngày hội game lớn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam. 

Vietnam GameVerse 2023 do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện có nhiều hoạt động như đấu trường Game Arena, Diễn đàn về xu hướng ngành game Việt, cuộc thi Cosplay Contest, Giải thưởng Vietnam Game Awards.

Xem thêm tại: https://bit.ly/au-gameverse2023