Vietnam Gameverse 2023: Cận cảnh ngày hội trước 'giờ G', game thủ xếp hàng dài

Giờ lành sắp điểm rồi, còn gì nữa mà chưa nhanh chân đến Vietnam Gameverse 2023 với nhiều phần quà hấp dẫn nào.

Giờ lành sắp điểm rồi, còn gì nữa mà chưa nhanh chân cùng Game4V đến Vietnam Gameverse 2023 với nhiều phần quà hấp dẫn nào.

Với sự quy tụ của nhiều tựa game xuất sắc cũng như nhiều thương hiệu lớn như Momo, VTC, Gamota, GOSU,… Vietnam Gameverse 2023 là một trong những ngày hội game lớn nhất của làng Game Việt trong năm nay. Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 01 và 02/04/2023 với sự góp mặt không chỉ đông đảo game thủ Việt mà còn có các KOLs, nhà báo, các cosplayer nổi tiếng,…

Vietnam GameVerse 2023 còn là sân chơi lành mạnh dành cho những ai thích trải nghiệm game trong nước và quốc tế. Các sự kiện diễn ra cụ thể trong đó bao gồm: Game Expo, Diễn đàn Game Việt Nam, Game Workshop 1, Game Arena và lễ trao giải Vietnam Game Award.

Ngoài ra còn có hơn 30.000 phần quà vô cùng đặc biệt đến từ VTC dành cho những ai tham gia Event lần này và còn rất nhiều phần quà khác đến từ các ông lớn trong làng Game Việt. 

Đặc biệt, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng Microsoft cùng các ông lớn công nghệ khác với các gian hàng tổ chức hoạt động hướng nghiệp, giao lưu với các chuyên gia từng tham gia các giải game AAA lớn trên thế giới dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành Game. Đây cũng là cơ hội để tìm hiểu về việc làm trong ngành sản xuất AAA: từ nghệ thuật 3D, FX, Animation cho đến Game Developer.

Vietnam Gameverse 2023 còn là nơi các bạn có thể đến và giao lưu với các tuyển thủ game Việt như Levi, SGP.Bang, Han,… và các KOLs đã đăng ký thi đấu tại sự kiện Game Arena với nhiều phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh những event ban ngày thì chúng ta không thể nào bỏ lỡ được event lớn vào buổi tối đó là Vietnam Game Award với những giải thưởng to lớn được trao cho các tựa game xuất sắc trong năm nay. Ban giám khảo của chương trình này là sự góp mặt của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn xuất hiện sự góp mặt của các KOLs và ca sĩ, rapper hiện đang được giới trẻ yêu thích.  

Vậy nên, đừng chần chờ nữa mà hãy thức dậy, tắt điện thoại, và có mặt ngay tại nhà thi đấu Phú Thọ để tham dự Vietnam Gameverese 2023 nào. Đây là cơ hội để các bạn có thể gặp được thần tượng mình yêu thích, trải nghiệm những tựa game mới lạ và có được định hướng tương lai trước khi đặt chân vào ngành này.

Cùng Game4V điểm qua 1 vài hình ảnh trước giờ G của Vietnam Gameverse 2023:

Gian hàng game Tam Quốc Chí trước giờ G tại Vietnam Gameverse 2023

Gian hàng game Tam Quốc Chí trước giờ G tại Vietnam Gameverse 2023

Nhiều Game thủ đã có mặt sớm và sếp hàng để tham dự event

Nhiều Game thủ đã có mặt sớm và sếp hàng để tham dự event

VNG trước giờ diễn ra sự kiện chính tại Vietnam Gameverse 2023

Các gian hàng đang chuẩn bị chu đáo để đón khách

Một góc nhỏ gian hàng của Funtap và 9Pay

Hội trường ngày càng đông game thủ và khách mời tràn về

Gian hàng xịn xò của nhà VTC Intecom

Góc gian hàng của game Revelation, game vừa ra mắt cộng đồng vào ngày 27/03 vừa qua