Game thủ Rules of Survival có thể "loot" được cả... sữa rửa mặt Mentholatum Men của Rohto trong phiên bản mới

Thông tin Rules of Survival cập nhật phiên bản mới khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi có thể "loot" được cả... sữa rửa mặt Mentholatum Men của hãng Rohto nữa.

Ngày 25.4, ban điều hành Rules of Survival hé lộ cập nhật bổ sung mới cho game Rules of Survival. Ở phiên bản này giữa NetEase và Rohto dường như đã ký kết với nhau bản hợp tác quảng cáo nào đó. Bạn có thể thấy ngay ở phiên bản này, biển quảng cáo "to vật vã" sản phẩm của Rohto nằm ngay giữa bản đồ Rules of Survival.

Ngay cả ở dù khi game thủ dùng đáp xuống bản đồ Rules of Survival cũng sẽ có thương hiệu sản phẩm sữa rửa mặt Mentholatum Men của Rohto. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm khá thú vị cho game thủ bởi suy cho cùng chuyện các hãng tiêu dùng hợp tác với nhà sản xuất game trong những sản phẩm có lượng người chơi lớn là điều không hiếm gặp. Chúng ta hẳn vẫn còn nhớ thương hiệu nước giải khát Sprite hợp tác với Vương Giả Vinh Diệu của Tencent, Coca-Cola, Pepsi hợp tác với Tiểu Mễ Thương Chiến cho đến hàng loạt thương hiệu điện thoại nữa...

Trong bản mới tới đây của Rules of Survival, vật phẩm sửa rửa mặt Mentholatum Men cũng sẽ xuất hiện trong quá trình bạn "loot" đồ. Nhiều khả năng vật phẩm này mang vai trò bổ trợ như thuốc trong game giúp bạn chiến đấu tốt hơn mà thôi. Đi kèm với đó là sự kiện tặng quà outgame liên quan đến sản phẩm này.

Phiên bản mới Rules of Survival - Trung Quốc sẽ nhanh chóng có những nội dung trên và có thể nội dung cập nhật này sẽ không có ở phiên bản quốc tế do những thỏa thuận của hai bên. Dẫu vậy đây cũng là một cập nhật khá thú vị từ Rules of Survival.