Game thủ Việt rủ rê chơi Ring Of Elysium để “tránh bão” hack game?

Trong bối cảnh mà các tựa game Battle Royale thịnh hành tại Việt Nam đều đang khốn đốn vì nạn hack không thể kiểm soát, thì Ring of Elysium (RoE) lại là một cái tên khả dĩ để người chơi tìm kiếm sự “bình yên” và tận hưởng những trận đấu trong sạch…

Dĩ nhiên, ưu điểm lớn nhất của Ring of Elysium so với những cái tên còn lại, đó chính là việc tựa game này mới được ra mắt tại Đông Nam Á cách đây chưa lâu, và vì vậy nên các hacker cũng chưa có dịp táy máy để động chạm đến trò chơi này.

ring-of-elysium Game thủ Việt rủ rê chơi Ring Of Elysium để tránh bão hack game? 1

ring-of-elysium Game thủ Việt rủ rê chơi Ring Of Elysium để tránh bão hack game? 2

Game thủ Việt rủ nhau phá đảo Ring of Elysium để…”trốn” hack

Dẫu vậy thì đây vẫn là một tựa game sở hữu nhiều nét mới lạ trong thể loại Battle Royale và đủ sức hút để lôi cuốn những game thủ khó tính. Ring of Elysium, còn được biết đến với tên gọi cũ là Europa, là một tựa game thuộc thể loại Battle Royale do Tencent đích thân sản xuất và phát hành. RoE ban đầu được định hướng là một sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với PUBG tại thị trường Trung Quốc, trước khi Tencent bắt tay với Bluehole, nên chất lượng của trò chơi này là điều không cần bàn cãi.

Thậm chí, với tư cách là một sản phẩm đi sau, Tencent cũng có cơ hội đúc rút và bổ sung những tính năng mới lạ mà các tựa game Battle Royale đi trước chưa đáp ứng kịp, chẳng hạn như kính nhìn ban đêm, dù lượn, xe bọc thép và tính năng phá hủy môi trường…

ring-of-elysium Game thủ Việt rủ rê chơi Ring Of Elysium để tránh bão hack game? 3

Một điều quan trọng nữa đó là việc cộng đồng game thủ Việt đã tìm ra phương pháp để chơi game tại các Server Đông Nam Á (Indonesia và Thái Lan) mà chỉ cần sử dụng chính tài khoản Garena Vietnam. Điều này giúp cho rào cản về địa lý bị phá bỏ, và Ring of Elysium đã trở thành một lựa chọn mới dành cho những game thủ ưa thích Battle Royale nhưng đã quá chán ngán vì phải sống chung với hack.

Hướng dẫn cụ thể chơi Ring of Elysium bằng tài khoản Garena Vietnam, độc giả có thể tham khảo trong đoạn Clip sau:

.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nguồn tin (chưa xác minh) cho biết, Ring of Elysium sẽ sớm được NPH Garena Vietnam đưa về nước trong giai đoạn sắp tới, mà cụ thể là vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay. Tuy chưa có xác nhận chính thức từ NPH, nhưng đây cũng là một thông tin khá đáng lưu ý bởi RoS cũng đang là một cái tên rất hot tại thị trường Đông Nam Á hiện tại.