Game "Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn" đầu tiên với công nghệ đẳng cấp bậc nhất EU4 ấn định ra mắt trong năm nay

Tựa game kiếm hiệp thuần sinh tồn được coi như Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn sẽ đến tay game thủ trong năm 2018.

Võ Hiệp X (tên tiếng Anh là Swordsman X) - tựa game gây sự chú ý từ giữa năm 2017 - khi là một game mang phong cách độc đáo trong vai trò một sản phẩm chuẩn kiếm hiệp phương Đông: gameplay sinh tồn.

Game Võ Hiệp X được sản xuất bởi hãng Cube Game và do Dream Game Studio đảm nhiệm việc thiết kế vận hành. Game hé lộ thông tin đầu tiên đến công chúng vào thời điểm giữa năm 2017 khi PUBG chưa có được tiếng tăm như bây giờ.

Thoạt nhìn nhiều người nghĩ Võ Hiệp X do một hãng game như Snail, NetEase hay Tencent Games sản xuất bởi chất lượng đồ họa quá ư tuyệt đỉnh của Võ Hiệp X khiến game thủ phải ngỡ ngàng. Đó chính là vận dụng Engine Unreal 4. Hình ảnh game cực sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

Lối chơi của Võ Hiệp X rất gần với PUBG chỉ thay vào đó là phong cách kiếm hiệp chuẩn phương Đông. Người chơi cũng sẽ tiến hành nhặt đồ và giao tranh với người chơi khác. Ngay từ bản test, game đã có chế độ 300 người trong một trận.

Game Võ Hiệp X thuộc loại game trả phí (buy to play). Người chơi phải mua game bởi trong game sẽ không tồn tại tính năng cửa hàng hay hoạt động bán vật phẩm.

Võ Hiệp X xứng danh là Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn trên PC. Game ấn định ra mắt trong năm 2018 này.

Trang chủ: https://wx.cubejoy.com/index.html