Nữ streamer xinh đẹp đặt tiêu chí tuyển chồng gây sốc: Cao 1m80, nặng hơn 70kg, cần "âu yếm" nhau ít nhất 4 lần⁄tuần

Tiêu chí của cô nàng streamer cũng không phải quá khó khăn đâu nhé, có sức khỏe là một lợi thế.

Nổi tiếng là một trong những streamer xinh đẹp và gợi cảm, cô nàng Berry từ lâu đã gây được ấn tượng trong lòng các fan hâm mộ, đặc biệt là với sự táo bạo, chân thật trong cách tương tác của mình. Và mới đây, Berry lại thêm một lần nữa khiến các fan phải mắt tròn mắt dẹt khi công khai tiêu chí lựa chọn, tìm ra bạn đời của mình trong tương lai.

Nữ streamer xinh đẹp đặt tiêu chí tuyển chồng gây sốc: Cao 1m80, nặng hơn 70kg, cần âu yếm nhau ít nhất 4 lần/tuần - Ảnh 1.

Cô nàng Berry xinh đẹp trong câu chuyện

Cụ thể, trong phiên livestream mới nhất, không hiểu do quá ngẫu hứng hay vui vẻ mà cô nàng bất ngờ "bẻ lái", từ chỗ tâm sự về công việc, cuộc sống với fan sang bàn luận về người chồng tương lai trong mơ mà cô ước ao. Thực tế, như lời chia sẻ của Berry thì nó cũng chẳng có gì quá cao xa, nhưng lại khiến cho không ít fan hâm mộ háo hức và đua nhau ứng cử "Tôi được không".

"Tôi hy vọng đối tượng của mình sẽ cao khoảng 1.8m, không nên nặng quá, khoảng 70-80kg là đẹp rồi. Như vậy là không gầy cũng như không béo. Mức lương hàng tháng cũng không cần quá cao, tôi tự tin rằng mình có thể lo được. Tuy nhiên, chắc chắn phải có một yêu cầu là "âu yếm" tôi ít nhất 4 ngày trong một tuần. Không cần phải làm điều này quá nhiều trong ngày, nhưng ít nhất phải là 4 ngày/tuần nhé".

Nữ streamer xinh đẹp đặt tiêu chí tuyển chồng gây sốc: Cao 1m80, nặng hơn 70kg, cần âu yếm nhau ít nhất 4 lần/tuần - Ảnh 2.

Sự gợi cảm cùng những chia sẻ rất thật của cô nàng trong việc tuyển chồng khiến các fan xôn xao

Nên nhớ, với cá tính táo bạo của mình, không ít lần cô nàng Berry đã đưa trí tưởng tượng của các fan hâm mộ bay xa. Điển hình như lần trước, cô nàng chia sẻ đang cảm thấy đau đầu với vấn đề thuế thu nhập, sau đó hài hước hỏi các fan: "Có ai muốn kết hôn giả với tôi để giảm áp lực thuế không. Kết hôn chỉ là giả, nhưng ngủ cùng thì là thật nhé" khiến cho không ít fan của Berry cảm thấy rung động. Và từ một câu nói nửa đùa nửa thật, số lượng inbox, mail gửi tới Berry nhiều tới mức cô thậm chí còn phải lên tiếng giải thích và xin cộng đồng fan đừng spam nữa.

Nữ streamer xinh đẹp đặt tiêu chí tuyển chồng gây sốc: Cao 1m80, nặng hơn 70kg, cần âu yếm nhau ít nhất 4 lần/tuần - Ảnh 3.

Cô nàng thậm chí còn từng gợi ý cho các fan về việc kết hôn giả và ngủ với mình

Lần này cũng không khác gì, những chia sẻ của Berry về quá trình "tuyển chồng" cũng thêm một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng với hàng trăm bình luận và kênh chat như chực chờ nổ tung.

"Tôi phù hợp nhất, xin phép xếp hàng trước. Tôi hoàn toàn nghiêm túc trong vấn đề này"

"Tôi có sức khỏe tốt. 4 lần một tuần hay 7 lần một tuần cũng không phải vấn đề"

"70-80kg và 4 lần một tuần. Đúng là có sức khỏe là có tất cả. Tôi 69kg nhưng vẫn xin ứng cử"

"Mặc dù hơi quá sức, nhưng tôi vẫn tình nguyện tham gia".