Hí hửng khi tán được "hot girl" qua game, anh chàng "bất tỉnh" khi hẹn gặp đi ăn lần đầu

Quen rồi yêu nhau qua game, anh chàng cứ ngỡ vớ bẫm khi tán được hot girl, nhưng cái kết thì đắng lòng.

Người ta thường nói hẹn hò online giống như một canh bạc, và kết quả cũng khá sát với ngoài đời khi tỷ lệ thua lên tới 90%. Tuy nhiên, đối với nhiều người ở thời điểm hiện tại, việc hẹn hò online giống với một môn thể thao mạo hiểm, mang tới những cảm xúc bất ngờ hỉ nộ ái ố vô thường hơn. Điều này cũng dễ lý giải, khi mà quả thật, với vô vàn những phần mềm chỉnh sửa ảnh, filter trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Việc có sự khác biệt, thậm chí là siêu khác biệt giữa ảnh trên mạng và ngoài đời thực của các cô nàng cũng đã không còn xa lạ.

Và mới đây thôi, lại thêm một câu chuyện "đau thương" nữa về việc hẹn hò online được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhân vật chính lần này của chúng ta tên là Tiểu Chất, một game thủ chân chất và hiền lành. Trong một ngày đẹp trời nổi hứng auto matching tìm trận, Tiểu Chất bất ngờ nghe thấy giọng nói của một nữ nhân đầy ngọt ngào. Cộng thêm việc cả hai phối hợp tương đối ăn ý, Tiểu Chất bất ngờ cảm thấy rung động, đánh bạo inbox làm quen rồi dần dần, mối quan hệ giữa hai người chuyển qua chế độ bạn gái, người yêu lúc nào không hay.

Hí hửng khi tán được hot girl qua game, anh chàng bất tỉnh khi hẹn gặp đi ăn lần đầu - Ảnh 1.

Bức ảnh mà Tiểu Chất được bạn gái gửi qua mạng

Vốn tính cẩn thận, anh chàng phải trải qua tới 6 tháng tìm hiểu thì mới quyết định hẹn gặp bạn gái ở ngoài và nhận được sự đồng ý. Cẩn thận hơn nữa, Tiểu Chất còn xin bạn gái một tấm hình để có thể dễ bề nhận diện. Và khỏi phải nói tâm trạng của anh chàng bùng nổ tới cỡ nào khi thấy gương mặt xinh đẹp như hot girl, dù không khó để nhận ra cô nàng có dùng app. Xinh xắn, trắng trẻo dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, Tiểu Chất cảm thấy như vậy là quá đủ.

Hí hửng khi tán được hot girl qua game, anh chàng bất tỉnh khi hẹn gặp đi ăn lần đầu - Ảnh 2.

Nhìn bề ngoài "bầu bĩnh" cũng như cách mà cô nàng ăn khiến cho anh chàng Tiểu Chất choáng váng

Nhưng đời chẳng ai biết được chữ ngờ. Chờ đợi Tiểu Chất ở quán ăn lại là một phiên bản hoàn toàn khác của cô nàng trên mạng. Vẫn trắng trẻo, đáng yêu nhưng phần bầu bĩnh dường như được nhân lên tới vài lần. Thậm chí, nhìn cách mà cô nàng ăn uống, nhúng một lèo cả chục xiên thịt, Tiểu Chất dường như cảm thấy con tim như nghẹn lại. Thừa nhận với cộng đồng mạng, Tiểu Chất cho biết bản thân lúc ấy rất muốn ngất nhưng vẫn phải kìm nén, sau đó lịch sự đưa bạn gái về.

Hí hửng khi tán được hot girl qua game, anh chàng bất tỉnh khi hẹn gặp đi ăn lần đầu - Ảnh 3.

Vẫn trắng trẻo, xinh xắn nhưng vóc dáng và gương mặt của cô nàng phải to gấp ba

Thừa nhận mình không quá coi trọng hình thức bên ngoài, nhưng Tiểu Chất lạnh lùng tuyên bố cái kết vẫn là cắt đứt liên lạc với cô nàng, khi anh cho rằng bản thân đã bị lừa một cú chí mạng và hoàn toàn sụp đổ niềm tin. Nhân đây, anh chàng cũng lập lời thề khắc cốt ghi tâm: không bao giờ yêu đương hay đặt niềm tin quá mù quáng trên mạng nữa.