Gặp người yêu cũ lái xế hộp xịn sò, chàng trai đòi mở cửa xe nói chuyện rồi bật khóc sau khi bị từ chối

Hóa ra anh chàng cũng có mục đích rõ ràng khi đòi nói chuyện với người yêu cũ nhé.

Đối với bất kỳ ai, người yêu cũ luôn là một trong những khái niệm mà có lẽ chẳng nhiều người muốn "đụng chạm" tới, khi mà bất cứ sự đổ vỡ nào của một mối quan hệ cũng cần thời gian để trôi qua. Ấy thế nhưng, mới đây thôi, câu chuyện về một chàng trai vô tình bắt gặp người yêu cũ lái xế hộp 4 bánh đi mua trà chanh, sau đó đòi mở cửa xe nhưng bị từ chối phũ phàng tới mức bật khóc lại đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tất nhiên, nếu chỉ nghe tới đây, nhiều người có thể sẽ hiểu lầm rằng anh chàng muốn níu kéo khi thấy bạn gái cũ đổi đời giàu sang. Nhưng đọc xong câu chuyện thì tất cả chúng ta đều sẽ phải nghĩ lại và dành cho anh chàng tội nghiệp kia một sự đồng cảm đấy.

Gặp người yêu cũ lái xế hộp xịn sò, chàng trai đòi mở cửa xe nói chuyện rồi bật khóc sau khi bị từ chối - Ảnh 1.

Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, câu chuyện được một người chứng kiến kể lại và đăng tải trên các diễn đàn. Ban đầu, anh chàng nhân vật chính tiến tới gần xe đồng thời thổ lộ "Anh vẫn còn yêu em", "Cho anh cơ hội nói chuyện" nhằm tìm cách để lên xe hoặc đơn giản là kéo cô người yêu cũ xuống nhằm 3 mặt một lời. Nghe tới đây thì ai cũng nghĩ đây chắc hẳn là một chàng trai lụy tình. Nhưng sau khi thấy anh chàng bật khóc về chỗ tức tưởi sau khi bạn gái cũ bỏ đi luôn thì sự việc mới rõ ràng. Hóa ra, chẳng phải vì tình cảm gì, mà đơn giản là bạn gái cũ còn nợ anh ta 10 triệu. Lúc trước thấy người yêu khó khăn quá nên cho vay mà chẳng muốn đòi. Giờ thấy bạn gái khá giả, có xế hộp xịn định tiếp cận để đòi tiền thì lại bất thành.

Gặp người yêu cũ lái xế hộp xịn sò, chàng trai đòi mở cửa xe nói chuyện rồi bật khóc sau khi bị từ chối - Ảnh 2.

Anh chàng ra tận cửa xe thuyết phục bạn gái mở cửa cho mình

Gặp người yêu cũ lái xế hộp xịn sò, chàng trai đòi mở cửa xe nói chuyện rồi bật khóc sau khi bị từ chối - Ảnh 3.

Rồi ôm mặt bật khóc , hóa ra lý do là vì tiền chứ không phải tình

Đương nhiên, những câu chuyện như thế này luôn có sức lan tỏa rất lớn trong cộng đồng mạng. Và rất nhanh, bài đăng của chủ post đã nhận được một loạt tương tác cũng như được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, group. Bên dưới phần bình luận, dân mạng Việt Nam cũng tương đối hào hứng đưa ra những ý kiến cá nhân của mình, đa phần đều tỏ ra đồng cảm với anh thanh niên tội nghiệp trong câu chuyện.

Gặp người yêu cũ lái xế hộp xịn sò, chàng trai đòi mở cửa xe nói chuyện rồi bật khóc sau khi bị từ chối - Ảnh 4.

Phản ứng đầy hài hước từ phía cộng đồng mạng

Gặp người yêu cũ lái xế hộp xịn sò, chàng trai đòi mở cửa xe nói chuyện rồi bật khóc sau khi bị từ chối - Ảnh 5.

Khá nhiều người tỏ ra đồng cảm