Gọi bát phở "full option" rồi tố bạn trai keo kiệt, đòi chia tiền ăn trong lần hẹn hò đầu, cô gái bất ngờ ăn "gạch đá ngược" từ phía cộng đồng mạng

Chỉ nhìn vào những thứ mà cô nàng gọi thêm cho bát phở thôi cũng đủ khiến cộng đồng mạng cảm thấy giật mình.

Đối với các cặp đôi, buổi hẹn hò đầu tiên thường khá quan trọng và việc ăn gì, đi đâu đôi khi cũng là cả một bài toán khó. Anh chàng trong câu chuyện dưới đây thì không gặp phải những tình huống hóc búa như "Em ăn gì/đi đâu cũng được", thế nhưng, chẳng vì thế mà chàng trai của chúng ta thoát kiếp bị lên mạng bóc phốt bởi người bạn gái trong lần gặp đầu tiên.

Gọi bát phở full option rồi tố bạn trai keo kiệt, đòi chia tiền ăn trong lần hẹn hò đầu, cô gái bất ngờ ăn gạch đá ngược từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Vì một bát phở mà chuyện tình của cặp đôi tan vỡ

Cụ thể, mới đây thôi, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước câu chuyện về một cô gái bóc phốt người yêu còn đòi chia tiền ngay trong lần hẹn hò đầu tiên tại quán phở. Cụ thể, cô nàng chia sẻ rằng bản thân còn rất tâm lý khi đã lựa chọn luôn việc đi ăn phở gà hoặc bò để cho chàng trai khỏi khó xử. Thế nhưng, khi đến quán phở và gọi món, ăn uống xong xuôi thì câu chuyện lại rẽ sang một chiều hướng khác, khi thay vì thanh toán cả hóa đơn, anh chàng lại chỉ trả một phần tiền rồi yêu cầu bạn gái trả nốt.

Gọi bát phở full option rồi tố bạn trai keo kiệt, đòi chia tiền ăn trong lần hẹn hò đầu, cô gái bất ngờ ăn gạch đá ngược từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Câu chuyện của cô gái đang gây xôn xao mạng xã hội

Hóa ra, vào quán phở, cô nàng chẳng đơn giản là ăn phở như bình thường mà còn thêm combo gân đuôi thịt trần + 2 quả trứng trần + 1 ít quẩy và 2 trà đá. Cứ tưởng sẽ được mời, thế nhưng cuối cùng anh chàng lại khiến cô gái sững sờ với câu nói "Anh chỉ mời phở, thứ còn lại chia đôi". Và sau khi về nhà chat với "người mai mối" thì cô nàng cũng đã rõ được lý do.

Những tưởng sau khi chia sẻ sẽ được cộng đồng mạng cảm thông, ủng hộ, thế nhưng đắng cay thay cho cô gái khi mà đa phần những bình luận đều mang tính mỉa mai, châm chọc việc ăn nhiều cũng như nhắc tới do cô gái không xinh như trong ảnh nên mới bị "chia tiền" mà thôi.

Gọi bát phở full option rồi tố bạn trai keo kiệt, đòi chia tiền ăn trong lần hẹn hò đầu, cô gái bất ngờ ăn gạch đá ngược từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước câu chuyện đang gây xôn xao kể trên

Gọi bát phở full option rồi tố bạn trai keo kiệt, đòi chia tiền ăn trong lần hẹn hò đầu, cô gái bất ngờ ăn gạch đá ngược từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Đa phần đều mỉa mai, chỉ trích cô gái trong câu chuyện