Garena chính thức xác nhận hệ phái thứ 11 Đấu Sĩ (Warrior) chuẩn bị ra mắt trong tựa game Blade & Soul

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Đấu Sĩ  – Hệ phái sử dụng Đại Kiếm cực ngầu đã sẵn sàng để ra mắt trong tựa game Blade & Soul Việt Nam

Giống như những lần chuẩn bị ra mắt một bản cập nhật lớn trước đó, NPH Garena đã liên tục thả thính những hình ảnh, video ngắn có liên quan đến hệ phái mới Warrior hay còn được Việt hóa là Đấu Sĩ trên Fan Page của tựa game Blade & Soul. Và vào tối qua, Garena đã công bố những hình ảnh và lời giới thiệu cho hệ phái này như một lời xác nhận chính thức sẽ ra mắt hệ phái thứ 11 này trong thời gian tới (nhiều khả năng sẽ là bản cập nhật trong dịp Tết Nguyên Đán)

NCSoft chính thức công bố những thông tin đầu tiên về hệ phái thứ 11 Warrior vào hồi tháng 5 năm ngoái và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi Blade & Soul.

Clip Streamer Misu Bông trải nghiệm Class Warrior

Về mặt lối chơi, đây là một Class theo phong cách tiên phong, với bộ kỹ năng có thể chống chịu sát thương, cũng như tấn công và phản đòn trên diện rộng. Một trích đoạn ngắn được cho là chiêu thức Level 55 của Class này cũng khiến cộng đồng game thủ hết sức ấn tượng.

blade-soul-2 Tiếp tục lộ diện thông tin về Class thứ 11 của Blade & Soul: Sử dụng đại kiếm, tanker chính hiệu, sát thương diện rộng, ra mắt vào 14/6 3

blade-soul-3 Tiếp tục lộ diện thông tin về Class thứ 11 của Blade & Soul: Sử dụng đại kiếm, tanker chính hiệu, sát thương diện rộng, ra mắt vào 14/6 4

blade-soul Tiếp tục lộ diện thông tin về Class thứ 11 của Blade & Soul: Sử dụng đại kiếm, tanker chính hiệu, sát thương diện rộng, ra mắt vào 14/6 5

Lời giới thiệu của NPH Garena dành cho hệ phái mới Đấu Sĩ sắp ra mắt trong tựa game nhập vai Blade & Soul

bns Garena chính thức xác nhận hệ phái thứ 11 Đấu Sĩ (Warrior) chuẩn bị ra mắt trong tựa game Blade & Soul 4

Theo truyền thuyết, hắn là một kẻ có thể lấy máu của mình để reo rắc nỗi ác mộng cho chính những kẻ thách thức liều lĩnh.

Trải qua bao nhiêu trận chiến, với từng đấu thủ đối mặt, hắn đều có thể đưa ra sự phán xét bằng thanh Đại Kiếm của mình:

– Với “Thiên Kiếm”, hắn có thể triệu hồi sức mạnh của mặt trăng và mặt trời để diệt trừ toàn bộ yêu ma, thanh tẩy Ma khí.

– Với “Huyết Khí”, hắn dùng máu của chính mình để tiến vào trạng thái Cuồng Nhiệt…

… và một khi máu đã đổ, sẽ chẳng còn ai được hắn tha thứ nữa.

Đó không còn là truyền thuyết nữa, bởi trong hơi thở của gió như đang báo hiệu rằng: Hắn đang đến, gần Nhân giới lắm rồi.

Hắn chính là ĐẤU SĨ!