Genshin Impact: Banner của Lyney bị áp đảo gần như tuyệt đối bởi Arlecchino

Mới đây thì cộng đồng game thủ đã phát hiện ra rằng banner của Lyney đã bị chính "Cha" của mình áp đảo hoàn toàn khi các thông số doanh thu được hé lộ

Ở thời điểm hiện tại thì cốt truyện của Fontain đang dần đi đến hồi kết và cộng đồng Genshin Impact hiện tại đang tập trung toàn bộ sự chú ý của mình vào vùng đất Natlan đầy bí ẩn, kèm theo đó là mong chờ sự xuất hiện của rất nhiều những nhân vật hứa hẹn trong đợt cập nhật lớn sắp tới. Cũng trong thời gian này thì doanh thu các banner tại Fontain cũng dần được hé lộ và mới đây, cộng đồng lại phát hiện một sự chênh lệch vô cùng lớn tại banner giới hạn của 2 nhân vật 5 sao là Arlecchino Lyney.

Genshin Impact: Banner của Lyney bị áp đảo gần như tuyệt đối bởi Arlecchino

Theo như những thống kê cho biết thì Arlecchino chiếm đến 95% doanh thu của nửa đầu phiên bản 4.6 và đây cũng là kỷ lục mới về sự áp đảo của một nhân vật suyên suốt quá trình phát triển của Genshin Impact từ trước đến nay. Thậm chí sự ra mắt của Arlecchino cũng giúp cho Genshin Impact sở hữu doanh thu vượt mặt người đàn em Honkai: Star Rail, nghiễm nhiên trở thành trò chơi có doanh thu cao bậc nhất tháng 05.

Về cơ bản thì ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, Arlecchino đã tạo nên một cơn "đại địa chấn" trong cộng đồng game thủ, sở hữu sức mạnh cực khủng và nghiễm nhiên trở thành cái tên được người chơi Genshin Impact vô cùng trông chờ bởi vẻ ngoài đầy bí ẩn xuyên suốt cốt truyện của Fontain.

Genshin Impact: Banner của Lyney bị áp đảo gần như tuyệt đối bởi Arlecchino

Đây có lẽ cũng là nguyên do cho sự áp đảo cực khủng như thế ngay tại thời điểm mà Arlecchino ra mắt. Cũng có nhiều nguyên do khiến cho người chơi không mấy mặn mà với Lyney, khi mà nhân vật này tuy mạnh nhưng lại tương đối khó sử dụng, cần phải có thời gian thuần thục. Ở chiều hướng ngược lại, Arlecchino là một nhân vật "dễ chơi dễ trúng thưởng", với lối xây dựng đội hình đa dạng cùng sức mạnh gần như quá khủng trong các nội dung khó như La Hoàn Thâm Cảnh.

Tất nhiên với một trò chơi có lượng tài nguyên hạn chế như Genshin Impact thì cũng không có quá nhiều sự lựa chọn cho người chơi để đầu tư cho Lyney. Điều này đã được thể hiện một cách rõ ràng thông qua sự chênh lệch về doanh thu của cả 2 nhân vật.

Genshin Impact: Banner của Lyney bị áp đảo gần như tuyệt đối bởi Arlecchino

Doanh thu của Genshin Impact được dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh trong tháng 06 sắp tới, khi mà Hoyoverse đã xác nhận sự xuất hiện của 3 nhân vật mới là Clorinde, Sigewinne và Sethos. Chưa kể sự quay trở lại của Thủy Thần Furina cũng là thứ được cộng đồng game thủ vô cùng quan tâm khi đây hiện tại là Sup-DPS có khả năng Hỗ trợ buff sát thương mạnh nhất hiện tại.