HoYoverse xác nhận Zenless Zone Zero sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 04/07

Lỗ Hổng đầy rẫy nguy hiểm, câu chuyện thần bí không người biết đến và New Eridu ngập tràn sức sống, tất cả đã được sẵn sàng. Ngày 04/07, chờ đợi Người Kết Nối đến từ khắp nơi trên thế giới trên nền tảng PlayStation®5, PC và thiết bị di động.

Thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse hôm nay đã công bố, game ARPG ảo tưởng đô thị "Zenless Zone Zero" rất được mong đợi sẽ phát hành trên nền tảng PlayStation®5, PC và thiết bị di động lúc 10:00 04/07 (UTC+8). Số người đăng ký trước trên toàn cầu của trò chơi này đã đạt mốc 35 triệu người, tiến gần hơn đến mốc mục tiêu cuối cùng 40 triệu người, sau khi ra mắt, để đảm bảo trải nghiệm cập nhật tức thời của người chơi trên các nền tảng khác nhau, Zenless Zone Zero sẽ hỗ trợ kết nối đa nền tảng.

Zenless Zone Zero là một sản phẩm ARPG ảo tưởng đô thị mới của HoYoverse. Để có thể đồng thời đáp ứng nhu cầu khác nhau của người mới cũng như người chơi lão luyện game hành động, thông qua hệ thống chiến đấu động thái và kịch liệt, game đã tìm ra được sự cân bằng tối ưu giữa độ khó thao tác và chiều sâu trong cách chơi. Ngoài ra, nội dung cốt truyện sinh động, mỹ thuật và thiết kế âm nhạc đặc sắc cộng thêm trải nghiệm chìm đắm vào cuộc sống đô thị của Zenless Zone Zero, tất cả đều sẽ tạo nên cho người chơi trải nghiệm nội dung khó quên.

HoYoverse xác nhận Zenless Zone Zero sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 04/07

Bối cảnh trò chơi diễn ra tại thế giới sau thảm họa, nền văn minh hiện đại bị một tai họa siêu nhiên có tên là "Lỗ Hổng" phá hủy. Đô thị còn sót lại duy nhất New Eridu đã quật khởi nổi lên trong tai họa thảm khốc này, từng bước phát triển trở thành nền văn minh hiện đại cuối cùng. Trong câu chuyện này, người chơi sẽ vào vai "Người Kết Nối", dẫn dắt những nhà mạo hiểm khám phá trong Lỗ Hổng biến hóa khó lường. Đồng thời, người chơi sẽ cùng với những nhân vật đặc sắc gặp được trên đường đi thám hiểm Lỗ Hổng, đối kháng với kẻ địch, hoàn thành nhiệm vụ và mở ra câu chuyện thần bí đằng sau New Eridu.

Cùng với ngày phát hành toàn cầu đang đến gần, đợt thử nghiệm cuối cùng của Zenless Zone Zero - Thử Nghiệm Khuếch Đại sẽ đóng vào lúc 11:59 (UTC+8) tối ngày hôm nay. Hiện tại, số lượng người đăng ký trước trên toàn cầu đã đạt mốc 35 triệu người, đang tiến về mốc 40 triệu người, người chơi vẫn có thể tham gia sự kiện đăng ký trước trên nền tảng PlayStation™ Store, Google Play, App Store và Epic Store. Người chơi đăng ký trước trên toàn cầu sẽ nhận được phần thưởng phong phú trong game sau khi ra mắt vào ngày 04/07, phần thưởng cao nhất bao gồm 20 Băng Gốc có thể dùng để nhận được nhân vật hiếm, nhân vật trong game Người Đại Diện Corin, 30.000 Denny và Boopon để nhận Bangboo hiếm trong game.