Genshin Impact: Cách sử dụng kỹ năng và xây dựng nhân vật Kazuha

Câu chuyện về Kazuha

Kazuha là một trong những nhân vật được mong ước nhất trong Genshin Impact 1.6 hiện tại. Hãy cùng xem kỹ năng, tài năng và cách xây dựng tốt nhất của Kazuha Genshin Impact tại đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân vật mới Kazuha là một kiếm sĩ Anemo. Anh ấy là một Samurai từ I nazuma . Nhân vật này cũng là công dân Inazuma đầu tiên đến với trò chơi này. Kaedehara Kazuha là thành viên của The Crux - một hạm đội vũ trang do Beidou chỉ huy ở Cảng Liyue. Nhân vật 5 sao này cũng có một câu chuyện thú vị.

Là một Samurai, Kazuha sử dụng kiếm để chiến đấu. Anh ta là một nhân vật Anemo 5 sao với ba kỹ năng cơ bản và tài năng. Kiểm tra cách sử dụng kỹ năng của anh ấy một cách hiệu quả tại đây.

Kazuha là một trong những nhân vật xuất sắc nhất cho vai trò hỗ trợ trong Genshin Impact tính đến thời điểm hiện tại với nhiều điểm mạnh:

  • Anh ấy cho phép buff Tinh thông nguyên tố cao để hỗ trợ đội bằng các kỹ năng thuộc tính của mình.
  • Kazuha có thể chơi như một Sub DPS với DMG Swirl thụ động mạnh mẽ của mình.
  • Anh ấy sẽ chơi như một '' cục pin '' để Nạp năng lượng.
  • Kỹ năng và tài năng thụ động của anh ấy khiến anh ấy trở thành một nhân vật tuyệt vời để khám phá.

Bên cạnh đó, Kazuha cũng có một số điểm yếu. Bạn nên lưu ý những điểm yếu này để giảm thiểu chúng và giúp Kazuha trở nên mạnh mẽ hơn.

  • Để thực hiện Swirl Reactions of Kazuha, người chơi cần kết hợp nhiều Nguyên tố.
  • Sự bùng nổ nguyên tố của anh ấy không tốt bằng sự bùng nổ của Venti.

Hơn nữa, Kazuha có số liệu thống kê lý tưởng với số liệu thống kê HP, Tấn công và Phòng thủ cân bằng. Chỉ số Thông thạo Nguyên tố của anh ta sẽ tăng lên khi bạn cường hóa nhân vật này. 

Bạn nên sử dụng các đòn tấn công, kỹ năng nguyên tố và bùng nổ theo đúng thứ tự và tình huống để phát huy tối đa sức mạnh của anh ta. Kazuha là một trong 5 nhân vật nổi bật hàng đầu trong Genshin Impact 1.6 .

  • Sử dụng kỹ năng nguyên tố để nhảy cao

Kỹ năng nguyên tố của Kazuha Genshin Impact là  Chihayaburu . Giống như kỹ năng của Venti, Chihayaburu của Kazuha cũng giúp phóng mình lên không trung. Bạn cần giữ nút Chihayaburu và để nó tạo ra một luồng gió xoáy để ném anh ta lên không trung. Người chơi có thể sử dụng kỹ năng này để bay cao và tiếp cận Anemoculus và Geoculus lơ lửng xung quanh Teyvat.

Bên cạnh đó, Vòng xoáy nguyên tố của anh ta cũng ném kẻ thù và gây ra thiệt hại Anemo cho chúng. Trong chiến đấu, người chơi sử dụng Chihayaburu để tung Kazuha lên không trung, sau đó sử dụng đòn tấn công cắm  Garyu Bladework  và tạo ra AoE DMG.

  • Gây DMG AoE với Elemental Burst 

Vụ nổ nguyên tố của Kazuha được gọi là Kazuha Slash . Nó gây ra thiệt hại Xoáy liên tiếp cho kẻ địch trong phạm vi AoE rộng. Trong thời gian có hiệu lực của nguyên tố bùng nổ, anh ta có thể kết hợp với một nguyên tố khác, chẳng hạn như Pyro, Cryo hoặc Electro để tăng DMG nguyên tố.

  • Vũ khí và Đồ tạo tác Tốt nhất

Vũ khí tốt nhất cho Kazuha là thanh kiếm Freedom-Sworn . Bạn nên sử dụng loại hoa Viridescent Venerer 4 chiếc. Kết hợp này giúp tăng 15% thiệt hại khi tấn công và 60% thiệt hại khi xoáy. Hơn nữa, thanh kiếm 5 sao này làm tăng Tinh thông nguyên tố.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Skyward Blade hoặc Sacrifice Sword để thay thế. Cả hai thanh kiếm này đều giúp tăng khả năng Nạp năng lượng. Bạn cũng có thể trang bị Thanh kiếm Favonius nếu bạn không có ba loại vũ khí đó. Ngoài ra, Noblesse Oblige, Gladiator's Finale và The Exile là ba bộ tạo tác thay thế.

  • Xây dựng đội tốt nhất với Kazuha

Kazuha là người hỗ trợ thuộc tính tốt nhất có thể tăng DMG của nguyên tố cho đồng đội của mình. Đồng đội lý tưởng của anh ta nên là các nhân vật Pyro, Cryo và Electro . Bạn nên tuyển Klee, Fischl và Ganyu vào đội này.

Klee là một trong những nhân vật Pyro xuất sắc nhất trong Genshin Impact. Cô ấy sẽ đóng vai trò DPS trong đội này. Bạn có thể chiêu mộ Bennett, Diluc hoặc Xiangling nếu bạn không có Klee trong bộ sưu tập nhân vật của mình. Ganyu là một nhân vật Cryo với khả năng bùng nổ nguyên tố mạnh mẽ. Cô ấy là một DPS phụ rất mạnh. Fischl sẽ là một người chữa bệnh.

Đó là những điều bạn cần biết về Kazuha và cách sử dụng  Kỹ năng tác động của Kazuha Genshin. Hãy cùng xây dựng nhân vật này để có một trợ thủ siêu đắc lực.

Kazuha Genshin