Genshin Impact Công Bố Hợp Tác Với Thương Hiệu Đồ Ăn Nhanh McDonald's

Tựa game Genshin Impact đình đám đã chính thức bắt tay với thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonald's để mang tới nhiều vật phẩm thú vị cho game thủ.

Có vẻ như những game thủ đam mê Genshin Impact và đồ ăn nhanh cuối cùng đã tìm được điểm chung giữa hai điều này khi tựa game nổi tiếng của HoYoverse hợp tác với thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng trên toàn cầu - McDonald's.

Genshin Impact

Người hâm mộ Genshin Impact không còn xa lạ với các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, khi các nhân vật  yêu thích của họ khám phá các doanh nghiệp hiện đại. Giờ đây, Nhà Lữ Hành và những người bạn sẽ ghé thăm McDonald's để mang về cho game thủ những phần thưởng hấp dẫn.

Sự hợp tác này được hé lộ qua một loạt bài đăng từ tài khoản chính thức của Genshin và McDonald's trên Twitter. Bài đăng đầu tiên là một ghi chú bí ẩn có nội dung về các vật phẩm khác nhau được tìm thấy trên khắp lục địa Teyvat. Bằng cách sử dụng chữ cái đầu tiên của mỗi vật phẩm được đăng tải, game thủ nhanh chóng phát hiện ra mật mã đằng sau là McDonald's.

Genshin Impact

Ngay sau phát hiện này, McDonald's đã đăng tin nhắn riêng của họ yêu cầu du khách hoàn thành một nhiệm vụ hàng ngày. Tài khoản của McDonald's cũng đã thay đổi ảnh đại diện và tiêu đề thành các địa điểm mang tính biểu tượng được tìm thấy trong Genshin, qua đó xóa tan mọi tin đồn dai dẳng về tính khả thi của màn hợp tác này.

Genshin Impact

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Genshin Impact hợp tác với một nhãn hàng đồ ăn nhanh. Tựa game này trước đây từng hợp tác với KFC, nơi khách hàng có thể mua một bữa ăn để đổi lấy những mã quà như Nguyên Thạch hay một chiếc Phong Chi Dực độc đáo.

Genshin Impact

Mặc dù sự hợp tác này được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt, nhưng nó chỉ khả dụng ở một số quốc gia được chọn. Khi Genshin đã và đang hợp tác với McDonald's, người hâm mộ hy vọng rằng bất kỳ phần thưởng nào cũng sẽ khả dụng trên toàn thế giới. Hiện chưa rõ liệu sự hợp tác này có bao gồm các phần thưởng tương tự như sự kiện hợp tác với KFC hay không, nhưng McDonald's đã tuyên bố rằng thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ vào ngày 17 tháng 9.