Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết làm thế nào chống lại cái lạnh trong Dragonspine

Đốt lửa / ngọn đuốc

Trong bài viết này, KenhTinGame sẽ hướng dẫn chi tiết làm thế nào chống lại cái lạnh nguy hiểm trong Genshin Impact.

Dragonspine là một vùng có nhiều đỉnh núi đóng băng và tuyết đóng băng dữ dội. Mặc dù game thủ Genshin Impact có thể chạy, leo trèo và lướt đi bất cứ nơi nào họ muốn, nhưng một vấn đề lớn là nhiệt độ lạnh tuyệt đối ở đây có thể khiến bạn phải chịu đựng. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu cách chống lại cái lạnh đấy nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Để có thể sống sót qua Genshin Impact hoàn toàn lạnh giá thì những gì bạn có thể làm là đốt lửa và đuốc xung quanh khu vực.

Ngoài ra, các đám cháy dưới các điểm nấu ăn có thể hoạt động. Bạn có thể đến các khu cắm trại như một nơi an toàn khi khám phá.

Những ai đã chơi Genshin Impact đều đã biết đến những Seelies màu xanh lơ lửng trên không và dẫn dắt du khách đến những chiếc rương kho báu. Seelies trong Dragonspine được gọi là Warming Seelies.

Trong khi họ cũng sẽ hướng dẫn bạn đến các rương kho báu, đứng và chạy gần họ cũng sẽ giảm tình trạng lạnh đi bộ đường dài. Họ cũng sẽ cố định lâu dài trong bức tượng của họ và cung cấp hơi ấm, vì vậy bạn có thể ghi lại vị trí của họ để thuận tiện.

Cố gắng tìm một con đường tắt lên núi hoặc ra khỏi con đường bị đánh đập là rất rủi ro, vì không có gì đảm bảo sẽ có một nguồn nhiệt gần đó để dập tắt cái lạnh.

Đây có thể là cách tốt nhất để sống sót trong Genshin Impact, đặc biệt là khi bạn đang chiến đấu với những con quái vật như Snowboar King. Đi theo các con đường có nguồn lửa có thể không thông minh trong trường hợp này vì bạn mất rất nhiều thời gian đi đi lại lại.

Để làm một Bình hâm nóng, bạn phải làm theo các bước sau:

  • Tăng Cây băng giá lên cấp 4.
  • Nhận bản thiết kế cho Bình hâm nóng sau đó.
  • Bắt đầu chế tạo băng ghế và chế tạo nó với 2 Starsilvers, 2 Flaming Flower Stamen.

Những nhà thám hiểm có thể nhận được món bánh goulash thịnh soạn này sau khi hoàn thành "À, Thịt tươi!" nhiệm vụ tại trại Mạo hiểm giả, được tìm thấy ở chân núi.

Tất cả bạn cần là:

  • Thịt ướp lạnh x2
  • Cà rốt x2
  • Cà chua x1

Ăn súp này sẽ làm giảm độ lạnh tuyệt đối theo thời gian, mặc dù không hoàn toàn. Tuy nhiên, đó là một công thức tuyệt vời sẽ giúp bạn có nhiều thời gian ở khu vực này.

Bạn sẽ tìm thấy những nút khoáng chất màu đỏ như máu này trên khắp vùng Dragonspine. Phá vỡ những thứ này và nhặt đá quý sẽ mang lại cho bạn một chút ấm áp.