Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2)

Có lẽ rất nhiều thanh niên sẽ rất bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami trong bản danh sách dưới đây.

Ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản mỗi năm luôn chứng kiến sự gia nhập của hàng ngàn những tân binh mới. Tuy nhiên, không phải bất cứ tên tuổi nào, dù là tiềm năng tới đâu cũng đủ sức bật, độ nổi tiếng và ảnh hưởng để "đánh bật" các hot girl kỳ cựu lâu năm trong nghề. Những trường hợp như Yua Mikami chỉ là hiếm hoi. Và cứ mỗi năm, một bảng xếp hạng những cái tên "uy tín", có độ nổi tiếng cao trong nghề lại thêm một lần nữa xuất hiện. Ở phần trước, chúng ta đã tới với 3 cái tên đầu tiên, và dưới đây sẽ là những gương mặt còn lại trong bảng xếp hạng này.

Top 3: Yu Shinoda

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 1.

Yu Shinoda - cựu binh lâu năm của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Mặc dù đã gắn bó với ngành công nghiệp AV từ khá lâu, thế nhưng tới tận thời điểm hiện tại, cái tên Yu Shinoda vẫn còn duy trì được nguyên độ "hot" của mình chẳng hề thua kém các bậc đàn em. Cô nàng được đánh giá rất cao nhờ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, ấn tượng và trên hết là sự dày dạn kinh nghiệm, luôn biết cách làm hài lòng bạn diễn thông qua "bộ kỹ năng" đa dạng của mình. Còn với các fan hâm mộ, Yu Shinoda lại ghi điểm nhờ vào một body siêu gợi cảm, được cho là trường tồn cùng năm tháng.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 2.

Cô nàng vẫn trẻ mãi không già dù đã có thời gian dài gắn bó, làm nghề

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 3.

Thân hình của Yu Shinoda vẫn khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ

Top 2: Ichika Matsumoto

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 4.

Ichika Matsumoto - tân binh tiềm năng

Tính ra, đây là một sự thụt lùi đối với Ichika Matsumoto khi ở nửa đầu năm 2021, cô nàng này còn đứng đầu trong bảng xếp hạng những cái tên được yêu thích nhất. Sinh năm 1999 những đã có cơ hội góp mặt trong hàng loạt các sản phẩm 18+ khác nhau, không khó hiểu vì sao mà Ichika Matsumoto lại ăn khách và được nhiều người biết tới đến thế.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 5.

Nhưng cô nàng luôn gây ra tranh cãi với vẻ ngoài của mình

Trẻ trung và vẫn còn vô số tiềm năng ở phía trước, Ichika Matsumoto hứa hẹn sẽ là một tân binh còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, cô nàng cũng khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi khi họ cho rằng vẻ bề ngoài của Matsumoto không quá ưa nhìn như những người đồng nghiệp khác.

Top 1: Yua Mikami

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 6.

Thứ hạng của Yua Mikami sẽ khiến nhiều người bất ngờ

Sau nhiều lần "bật bãi" khỏi vị trí đứng đầu, cuối cùng thì tới lúc tổng kết năm, ngôi vị số một trên bảng xếp hạng này cũng không thể thoát được cái tên Yua Mikami. Xinh đẹp, tài năng, thành công trong mọi phương diện tham gia, có lẽ chẳng còn mỹ từ nào để nói về cô nàng Yua Mikami này nữa.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 7.

Khi mà trong nửa đầu năm 2021, cô nàng luôn bị đánh bật ra khỏi các vị trí đầu của BXH

Đặc biệt, trong năm 2021, Yua Mikami còn gây ra khá nhiều ấn tượng với các fan thông qua một số tác phẩm nổi bật và cũng là người đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển việc sản xuất các tác phẩm phim 18+ theo thể loại VR.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p2) - Ảnh 8.

Nhưng đã có màn comeback ngoạn mục vào giai đoạn cuối năm