Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm

Cô nàng streamer khiến cho người xem được một phen bỏng mắt ngay trong phiên livestream ấy.

Nhân vật chính đang được nhắc tới trong câu chuyện là Seoyoon - một trong những tân binh rất nổi bật của ngành công nghiệp streamer Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Xinh xắn, tài năng và trên hết là rất biết cách tận dụng lợi thế về nhan sắc gợi cảm của mình, Seoyoon nhanh chóng sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Tuy nhiên, cô nàng cũng đồng thời là cái tên tạo ra vô số những tranh cãi, khi thậm chí còn bị nhiều người đánh giá rằng cố tình chạy theo trào lưu hở hang, hớ hênh đang rất thịnh hành hiện tại của giới streamer để tìm kiếm sự thành công nhanh chóng thay vì dùng tài năng hay nội tại của bản thân. Điển hình như vụ tai nạn trong quá khứ cách đây không lâu của Seoyoon vậy.

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 1.

Seoyoon - cô nàng streamer trong câu chuyện

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 2.

Người thường xuyên khiến các fan phải nhớ tới nhờ vẻ gợi cảm, nóng bỏng của mình

Học theo các trào lưu đang hot hiện tại, Seoyoon khiến không ít người phải bất ngờ khi làm một buổi livestream tắm bồn gợi cảm. Thực tế, tuyến nội dung này cũng chẳng có gì quá đặc biệt và hấp dẫn, cho tới khi một sự cố bất ngờ xảy ra. Theo đó, trong lúc đang mải mê giao lưu với fan, một bên quai áo của nữ streamer này, có vẻ vì quá ẩm ướt mà đã vô tình tụt nhẹ xuống vai. Về cơ bản, mọi thứ vẫn diễn tiến bình thường khi Seoyoon ngay lập tức kịp phản ứng và kéo lại dây áo. Nhưng chẳng thể ngờ, chính hành động này của cô nàng lại khiến phần nhạy cảm trên đôi gò bồng đảo của Seoyoon trở nên hớ hênh, lộ liễu.

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 3.

Phân cảnh bị cho là hớ hênh, lộ liễu của nữ streamer

Ngay sau đó, cô nàng streamer dường như cũng đã lên tiếng thanh minh, cho rằng đó là miếng dán ngực chứ không phải là điểm nhạy cảm như nhiều người xem vẫn lầm tưởng. Thế nhưng dẫu sao, đây cũng có thể coi là một sự cố ngoài ý muốn của nữ streamer này.

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 4.

Seoyoon vẫn đang là một tên tuổi rất có tiếng trong giới streamer

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 5.

Nhiều người còn cho rằng Seoyoon hoàn toàn có thể trở thành người mẫu nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm của mình

Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ còn thời điểm hiện tại, Seoyoon đang rất hạnh phúc bên cuộc tình với một cựu tuyển thủ chuyên nghiệp - cũng là người "thầy" đang rất hay lên sóng dạy cô nàng chơi Starcraft trong thời gian gần đây. Trong giai đoạn này, cô nàng streamer cũng đang ít lên sóng hơn hẳn và khiến vô số fan cảm thấy nhớ nhung.

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 6.

Seoyoon hiện đã không còn thực hiện quá nhiều nội dung táo bạo như trước

Tự tin làm clip tắm bồn ngay trên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt áo khó đỡ, lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 7.