Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương

Khác với lối chơi dựa theo kĩ năng Nộ dồn sát thương khủng, bộ kĩ năng của Arlecchino trong Genshin Impact đã được leaker hé lộ với cơ chế tự đốt máu đổi thành sát thương và tự hồi máu cho bản thân khi cần thiết được đánh giá rất mạnh và mang lại nhiều lối chơi mới hơn.

Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương

Cụ thể hơn, theo leaker hxg_diluc (uy tín cao) thì bộ kĩ năng của Arlecchino đã được xuất hiện sớm trên máy chủ thử nghiệm tại Trung Quốc. Theo đánh giá ban đầu, cô sẽ có sát thương theo thời gian rất mạnh và không lệ thuộc vào các nhân vật hỗ trợ loại cũ cùng nguyên tố của mình.

Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương 2

Theo đó, kĩ năng nguyên tố (E) của cô sẽ cho phép biến đòn đánh thường đính kèm nguyên tố Hỏa, ngoài ra mỗi lần mất máu sẽ được chuyển thành stack "The Contract of Life". Máu của cô lúc này cũng sẽ tự rút liên tục để đổi thành "The Contract of Life", đồng thời mỗi khi bị kẻ địch tấn công sẽ tăng thêm stack "The Contract of Life". Mỗi stack này sẽ tăng Tấn Công và Tốc đánh cho cô (có giới hạn số stack). Ngoài ra, cô cũng nhận được kháng gián đoạn tấn công.

Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương 3

Về kĩ năng Nộ (Q), Arlecchino sẽ sử dụng hết số stack "The Contract of Life" để hồi lại máu, đòn đánh của cô cũng chuyển thành đòn đánh xa - kèm với một số hiệu ứng gì đó vẫn chưa rõ. Về Thiên Phú, khi có stack "The Contract of Life" thì kẻ địch đánh trúng cô sẽ được chuyển thành hồi máu, mỗi khi nhận hồi máu sẽ giảm số stack "The Contract of Life" (tức là cô bị đánh sẽ hồi máu, nhưng giảm sát thương gây ra của cô). Ngoài ra, khi đánh trúng kẻ địch mới, Arlecchino sẽ được tăng sát thương Hỏa của bản thân.

Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương 4

Dù chưa có thông tin cụ thể về trấn của Arlecchino, tuy nhiên leaker cũng nhấn mạnh rằng cô rất cần vũ khí trấn và "vũ khí này chỉ có thể sử dụng cho mỗi Arlecchino thôi". Hiện tại theo đánh giá, Arlecchino gần như có sát thương khá cao và không cần quá nhiều hỗ trợ cũ như Bennett mà sẽ thiên về Furina, Zhongli, Yelan hoặc các nhân vật buff sát thương mà không có hồi máu. Đặc biệt, vào thời điểm ra mắt Arlecchino thì Genshin Impact cũng sẽ ra mắt chung 2 bộ Thánh Di Vật mới để đi kèm cho cô, do đó các bộ hiện tại chắc chắn không thể mạnh bằng bộ sắp ra mắt rồi.

Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương 5

Chỉ còn vài ngày nữa là drip marketing và leak đầy đủ của Arlecchino sẽ xuất hiện, hãy cùng chờ đợi xem "Father" Fatui này sẽ thật sự mạnh như thế nào trong meta mới nhé.