Genshin Impact Update 1.5 - Hướng dẫn hoàn thiện hệ thống nhà ở

Giới thiệu về hệ thống nhà ở trong tác động của Genshin

Genshin Impact 1.5 đã giới thiệu một hệ thống nhà ở với rất nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng tìm hiểu về chế độ chơi mới tuyệt vời này.

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact 1.5 đã giới thiệu một hệ thống nhà ở. Bạn sẽ nhận được Hệ thống Serenitea Pot sau khi hoàn thành Archon Quest, Chương I Act III: A New Star Approaches ở Adventure Rank cấp độ 35. Người chơi sẽ sử dụng Serenitea Pot để vào hoặc rời khỏi vương quốc.

Có ba bố cục cảnh giới, bao gồm Abode nổi, Emerald Peak và Cool Isle. Bạn có thể mở khóa một trong những cảnh giới này và chuyển đổi bố cục cảnh giới khi đạt đến Thứ hạng Tin cậy cao hơn. Dưới đây là những điều chính bạn cần quan tâm trong hệ thống nhà ở Genshin Impact .

Bạn sẽ nhận được Furnishing Blueprintsto tạo ra đồ nội thất, tòa nhà, đồ trang trí, v.v. để tìm hiểu và tạo ra các mặt hàng này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy động vật và địa hình để đặt trên quê hương của mình, chẳng hạn như mèo, chó, lợn rừng, cây cối, bụi rậm, đá, v.v. Du khách có thể thu thập các vật liệu, chẳng hạn như gỗ, sắt, than, v.v. trong tự nhiên ở Tevyat.

Khi bạn tạo một vật phẩm Trang bị mới, bạn sẽ nhận được một số điểm Tin cậy. Mỗi Xếp hạng Tin cậy yêu cầu một số điểm tin cậy khác nhau và nó sẽ tăng lên khi bạn đạt đến các cấp độ cao hơn. Hơn nữa, hệ thống trò chơi cũng thưởng cho bạn các Primogems và các bản thiết kế cấp cao để học các vật phẩm quý hiếm.

Tải trọng cũng là khả năng trang bị đồ đạc của quê hương bạn. Nếu bạn đạt đến khả năng trang bị đồ đạc tối đa, bạn không thể đặt bất kỳ vật phẩm nào khác trong vương quốc của mình. Khả năng trang bị nội thất sử dụng hệ thống đèn tín hiệu giao thông cho bạn biết tải trọng như thế nào. Màu xanh lá cây cho biết tải vẫn còn thấp. Tải trọng màu vàng có nghĩa là nó ở mức trung bình. Màu đỏ có nghĩa là bạn đã đạt đến công suất tối đa.

Nó có thể được coi là cửa hàng nơi bạn có thể mua các kho báu, đồ đạc và bản thiết kế nội thất của vương quốc. Bạn có thể sử dụng Đồng tiền ủy thác để mua những vật phẩm này. Đơn vị tiền tệ ủy thác được tạo tự động trong Jar of Riches. Bạn có thể thu thập nó từ phần Xếp hạng tin cậy tại Tubby.

Realm Depot