Ghostwire: Tokyo – game phiêu lưu kinh dị mới của “cha đẻ” Resident Evil và The Evil Within

Không phải The Evil Within 3, tựa game mới của đạo diễn Shinji Mikami và hãng Tango Gameworks sẽ là Ghostwire: Tokyo.

Shinji Mikami, nhà thiết kế tài năng đã sáng tạo nên thương hiệu Resident Evil và The Evil Within, đã lên sân khấu tại cuộc họp báo của Bethesda tại hội chợ E3 để chính thức công bố trò chơi mới nhất của mình – Ghostwire: Tokyo. Điều này có thể gây ngạc nhiên, vì nhiều người dự đoán Mikami sẽ công bố The Evil Within 3.

Ghostwire: Tokyo - game phiêu lưu kinh dị mới của

Cốt truyện của Ghostwire Tokyo xoay quanh một sự kiện dị thường khiến mọi người biến mất một cách bí ẩn khỏi thành phố tí hon. Tương tự như The Evil Within, bối cảnh rùng rợn này hứa hẹn sẽ giúp phát huy khả năng làm game kinh dị kết hợp lối chơi phiêu lưu hành động đặc trưng của Mikami và hãng Tango Gameworks do ông lãnh đạo.

Đoạn phim giới thiệu không cho thấy cận cạnh gameplay, nhưng chúng ta có thể thấy một chút ảnh hưởng từ Death Stranding và Ghost of Tsushima. Nổi bật nhất trong đoạn clip là một nhân vật trùm đầu kín mít trang bị cung và mũi tên, với khả năng ma thuật.

Đoạn clip giới thiệu ban đầu mang phong cách nghệ thuật hiện thực, nhưng nhanh chóng trở nên huyền bí và khó nắm bắt hơn. Những người đàn ông đeo mặt nạ đầu lâu, khả năng thần bí, và nhiều thứ kỳ dị khác nữa có thể được nhìn thấy ở phần cuối trailer, kết thúc khi nhân vật chính cất tiếng nói: “Đừng sợ những điều chưa biết. Hãy tấn công nó.” Có vẻ như “yếu tố chưa được biết đến” này chính là nguyên nhân khiến cho dân cư biến mất.

Đáng tiếc thay, Ghostwire: Tokyo vẫn chưa ấn định ngày phát hành hoặc các nền tảng mà nó sẽ ra mắt. Vì vậy, nó không có khả năng phát hành trong năm nay và thậm chí có thể phải đợi cho đến khi PS5/Xbox Scarlet ra đời.

Theo GameRant