Những trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn "thổi bay" các game thủ trong năm 2020 tới đây

Những tựa game vô cùng hứa hẹn nhé.

Nhiều người nói rằng, điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với những người biết chờ đợi. Trong trường hợp của các game thủ, điều này có vẻ cũng rất chính xác. Trong bối cảnh nghành công nghiệp game đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, những trò chơi chất lượng được ra mắt ngày càng nhiều.

Hãy chờ đợi thêm một chút, và các game thủ sẽ được thưởng thức những siêu phẩm mới sau khi đã có một số trò chơi hấp dẫn được ra mắt ở E3, PAX và Gamescom. Những trò chơi sau đây, đang được rất nhiều người hâm mộ ngóng chờ, và những game này cũng chứa đầy khả năng sẽ khiến cho các game thù được thỏa mãn.

Death Stranding

Những trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn thổi bay các game thủ trong năm 2020 tới đây - Ảnh 1.

Mỗi lần Hideo Kojima nhắc đến Death Stranding, lại có muôn vàn câu hỏi được các fan đặt ra. Vì vậy, nó có sự tham gia của Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Guillermo del Toro, Lea Seydoux và Lindsay Wagner hay không? Reedus đang ôm một đứa trẻ trước ngực phải không? nhưng đó là con của ai, và tại sao Reedus lại mang nó đi khắp nơi? Đoạn giới thiệu tại E3 2018 của Death Stranding dài hơn tám phút và thậm chí còn có một đoạn trong trò chơi, nhưng chúng ta thực sự vẫn chưa biết được chính xác trò chơi này sẽ có gì, đó vẫn là một điều bí ẩn.

Đây hoàn toàn là chủ ý của Kojima, đến thời điểm này, các mã bí mật trong trailer của Death Stranding vẫn đang được che giấu kỹ càng. Ngay cả đội ngũ phát triển của Death Stranding cũng không hiểu chuyện quái gì đang diễn ra? Một sự bí mật đang bao trùm Death Stranding , và nếu đó không phải là Kojima ở vị trí lãnh đạo, các fan sẽ vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên với sự đảm bảo của cái tên Kojima, các fan đang rất háo hức chờ ngày trò chơi được ra mắt. Và theo như tiết lộ của Kojima, trò chơi sẽ được ra mắt "Trước Thế vận hội Olympic Tokyo", đó là gợi ý về sự ra mắt vào đầu năm 2020.

Beyond Good & Evil 2 – 2020

Những trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn thổi bay các game thủ trong năm 2020 tới đây - Ảnh 2.

Tác giả Michel Ancel chưa bao giờ hình dung được trò chơi phiêu lưu hành động ra mắt năm 2003 của mình Beyond Good & Evil lại gặp nhiều biến cố đến vậy. Trò chơi dự định sẽ có 3 phần, và phần đầu tiên đã được ra mắt năm 2003. khởi động một thương hiệu nhượng quyền hoàn toàn mới mà Ubisoft có thể khai thác trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, doanh số của Beyond Good & Evil lại thật đáng thất vọng. Mặc dù vẫn có một cộng đồng fan trung thành nhỏ, nhưng có lẽ trò chơi này xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Trên thực tế, Giám đốc điều hành Bắc Mỹ của Ubisoft, ông Laurent Detoc, nói rằng thất bại của trò chơi vẫn là sai lầm lớn nhất của ông , một người có tiếng là khôn ngoan trong kinh doanh.

Tuy nhiên, những người hâm mộ yêu thích Beyond Good & Evil đã kêu gọi hãng game sản xuất phần tiếp theo. nhưng kể từ sự kiện E3 2018, chúng ta đã được biết Beyond Good & Evil 2 là một phần tiền truyện (mặc dù anh hùng của trò chơi trong phần đầu, Jade, vẫn sẽ xuất hiện ), có một thế giới mở và được tùy chỉnh các nhân vật, game sẽ cho phép người chơi khám phá nhiều hành tinh, và nhiều điều thú vị khác.

Nhưng trò chơi vẫn còn một thời gian nữa mới được ra mắt. Ubisoft nói rằng họ hy vọng sẽ có một phiên bản beta Beyond Good & Evil 2 cho người hâm mộ vào cuối năm 2019. Điều đó có nghĩa là trò chơi sớm nhất chỉ có thể ra mắt vào năm 2020.

Avatar

Những trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn thổi bay các game thủ trong năm 2020 tới đây - Ảnh 3.

Bạn có nhớ Avatar, bộ phim của đạo diễn James Cameron, cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại không? Avatar có thể đã tạo ra nhiều kỷ lục tại phòng vé, nhưng nó thực sự không có nhiều tác động lâu dài. Tuy nhiên, điều đó không ngăn Cameron sản xuất một phần tiếp theo, hoặc hãng game Ubisoft bắt tay vào làm việc với một trò chơi về Avatar.

Trò chơi Avatar mới này của Ubisoft sẽ chạy trên Snowdrop Engine của công ty, hiện đang hỗ trợ The Division, và được giới thiệu như một người bạn đồng hành với các bộ phim mới của đạo diễn james Cameron. Thực sự, những khu rừng huyền ảo của Pandora dường như là mảnh đất màu mỡ cho thể loại game phiêu lưu thế giới mở mà Ubisoft đã khai thác khá tốt, có lẽ vì vậy mà hãng game hạ quyết thâm thực hiện Avatar phiên bản game lần này.

Nhưng ngày ra mắt Avatar vẫn là một dấu hỏi với các fan hâm mộ. Ubisoft nói rằng trò chơi sẽ không ra mắt trước năm tài chính 2021 của công ty (bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 năm 2020), và thời điểm lý tưởng để phát hành trò chơi là song song với thời điểm ra mắt bộ phim trên màn ảnh rộng. Vì vậy, nhiều lời đồn đoán cho rằng Avatar 2 sẽ phát hành vào ngày 18 tháng 12 năm 2020.

Diablo 4

Những trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn thổi bay các game thủ trong năm 2020 tới đây - Ảnh 4.

Tất cả mọi người đều biết chắc chắn Diablo 4 sẽ được ra mắt trong tương lai. Bài phát biểu quan trọng tại BlizzCon 2018 có thể đã kết thúc với tiết lộ gây tranh cãi của Diablo: Immortal's, và hãng game đã xác nhận rằng có nhiều dự án Diablo khác nhau đang được phát triển. Ngoài ra, Kotaku cũng xác nhận rằng có một video quảng cáo Diablo 4 đã được sản xuất, mặc dù nó không được trình chiếu tại sự kiện lần này. Nhưng danh sách công việc của Blizzard có đầy các tài liệu về Diablo. Rõ ràng, một trò chơi được cho rằng chính là Diablo 4 đang được hãng game phát triển.

Mặc dù Diablo 3 đã ra mắt được 7 năm, nhưng nó vẫn đang đến với các nền tảng mới, lần gần đây nhất, Diablo 3 đã xuất hiện trên Switch vào năm 2018, và các bản cập nhật cho trò chơi này vẫn được ra mắt thường xuyên. Nhưng dựa vào việc Diablo 2 và Diablo 3 được ra mắt cách nhau đến 12 năm, thì con số 7 năm kể từ ngày ra mắt Diablo 3 cũng chưa đảm bảo cho việc Diablo 4 sẽ sớm được đưa lên kệ. Các trò chơi của Blizzard rất tuyệt vời vì nhiều lý do, nhưng lý do lớn nhất là công ty không vội vàng phát triển sản phẩm của mình. Họ chỉ tung ra sản phẩm khi họ cảm thấy nó đã sẵn sàng, không vội vàng.

Vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi Diablo 4, có thể sẽ ra mắt sơm năm 2020, có thể không. Trong lúc này, các fan hãy thưởng thức Torchlight: Frontiers and Path of Exiles, và chờ đợi phần mới nhất của loạt Diablo.