Giấc Mơ Của Nhiều Game Thủ LMHT Thành Hiện Thực Khi Riot Ra Mắt Trang Phục K/DA Gragas

Thành viên mới gia nhập vào vũ trụ K/DA của LMHT đã chính thức gọi tên Gragas, mang ước mơ của nhiều game thủ thành sự thật.

Riot Games cuối cùng cũng bổ sung thành viên mới vào nhóm nhạc K-pop ảo nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại - K/DA.

kda gragas

Trong video Dev Update mới được chia sẻ vào ngày 23 tháng 9, người hâm mộ LMHT đã có cái nhìn thoáng qua về 4 trang phục Fan Cứng mới chuẩn bị được ra mắt. Và mặc dù mỗi trang phục này đều có sức hấp dẫn riêng, nhưng có một skin đặc biệt đã trở thành hit lớn nhất trong mắt cộng đồng: K/DA Gragas.

Với tên gọi chính thức là Music Fan Gragas, nhưng có lẽ hầu hết game thủ sẽ gọi skin này là K/DA Gragas bất kể chuyện gì. Chỉ có một đoạn ngắn giới thiệu về trang phục này, nhưng đó là quá đủ để thấy gã bợm rượu đang nhảy múa theo giai điệu của bài "POP/STARS" trong bộ đồ mang phong cách của nhóm nhạc nổi tiếng.

Ngay lập tức, từ người chơi cho đến các streamer hay nhiều người khác đã ăn mừng vì lần đầu tiên nhìn thấy trang phục này. Việc tiết lộ trang phục Gragas diễn ra vào thời điểm mà âm nhạc đang là tâm điểm trong đầu của nhiều người hâm mộ. Giải CKTG 2024 sẽ bắt đầu vào tuần này và cuối cùng thì mọi thứ đã được chính thức xác nhận khi Linkin Park sẽ là cái tên đảm nhận cho bài hát chủ đề CKTG năm nay.

kda gragas

Dù có nhiều người thích các trang phục còn lại, nhưng Gragas sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý trong cộng đồng cho dù thế nào đi nữa. Dù sao đi nữa, trong mắt cộng đồng thì chỉ một trang phục Vệ Binh Tinh Tú cho Urgot là không đủ, và giờ thì họ đã có thêm K/DA Gragas.