Người Chơi LMHT Đang Thấy Rằng Hệ Thống Thông Thạo Mới Của Năm Nay Là Một Sự Thất Bại

Mặc dù nhỏ nhoi, nhưng cộng đồng game thủ LMHT đang thấy rằng hệ thống thông thạo mà Riot Games vừa làm mới trong năm nay thật sự là một sự thất bại to lớn.

Chưa đầy năm tháng sau khi bản cập nhật mới về hệ thống Thông Thạo được ra mắt game thủ LMHT, người chơi đã ngay lập tức bỏ rơi nó vì nhiều nguyên do.

LMHT

Đợt cải tổ lớn về hệ thống Thông Thạo của LMHT đã được Riot Games giới thiệu vào tháng 5 năm nay, và nó như một cục sắt chìm vào đại dương trong cộng đồng game thủ. Nhiều người thừa nhận rằng họ thậm chí còn không thèm cày cuốc hệ thống mới này kể từ khi các thay đổi được đưa ra. Ý kiến chung của họ là Riot đã biến mọi thứ trở nên thô ráp hơn - và game thủ ghét điều đó.

LMHT

Điểm mấu chốt của việc lười cày cuốc thông thạo là phần thưởng, thứ mà phần lớn game thủ LMHT tin rằng đã bị giảm đáng kể. Trước đây, game thủ chỉ cần đạt hạng S là được, nhưng giờ thì họ cần phải làm nhiều hơn thế để kiếm được những phần thưởng tương tự như trong quá khứ.

LMHT

“Tôi đã từ bỏ lâu rồi”, một game thủ LMHT chia sẻ. “Thật điên rồ khi tôi từng nhật được một trang phục miễn phí ngẫu nhiên ít nhất một lần mỗi tháng và giờ tôi còn không thể nhớ lần cuối cùng mình nhận được một trang phục miễn phí là khi nào.”

Cho đến nay, phản ứng dữ dội của cộng đồng dường như không ảnh hưởng đáng kể đến số lượng người chơi Liên minh huyền thoại, mặc dù điều đó có thể thay đổi nếu có nhiều người hưởng ứng lời kêu gọi này.