Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video

Những câu nói không phải ai cũng hiểu nghĩa tới tận cùng của 1977 Vlog.

Với phong cách riêng biệt, 1977 Vlog giờ đây đã trở thành đứa con tinh thần không thể thay thế đối với cộng đồng mạng. Cứ mỗi tháng, tất cả lại cùng hào hứng để chờ đón sản phẩm mới tiếp theo của nhóm parody này. Vẫn cứ dựa theo các tác phẩm văn học nổi tiếng, thế nhưng điều hay của 1977 Vlog và khiến cộng đồng mạng chú ý nhất chính là kịch bản sáng tạo. Khi mà rất nhiều người thừa nhận, sau khi xem xong các clip của 1977 Vlog, thậm chí là sau mỗi câu thoại đều phải trầm ngâm, suy nghĩ một lúc mới nhận ra thâm ý của người nói. Và dưới đây là "bản giải mã" toàn bộ những câu nói cực kỳ ẩn ý trong video mới nhất của 1977 Vlog "Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai".

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 1.

Cộng đồng mạng cho rằng đây là pha "cà khịa" K-ICM

Câu thoại đang được cư dân mạng phân tích mổ xẻ nhiệt tình nhất sau khi video mới ra mắt. Có nhiều ý kiến cho rằng đây là màn "cà khịa" nhắm tới vụ drama giữa Jack và K-ICM.

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 2.

Nốt Rê thứ ký hiệu là Dm, dân chơi đàn chắc chắn đều hiểu

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 3.

Á à thì ra mày chọn cái chết

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 4.

1977 Vlog cũng cập nhật meme nhanh lắm nhé

Câu này thì chắc cộng đồng mạng cũng chẳng khó đoán ra, khi nó đã là một meme tương đối hài hước với hình ảnh ông cụ tóc trắng mang theo câu nói dọa dẫm xuất hiện rất nhiều thời gian gần đây.

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 5.

Xin hoàng tử hãy tha cho người em gái bị dính lời nguyền, câu thoại này

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 6.

Hóa ra xuất phát từ truyện cổ tích

Pha đốt vía của cô gái kèm theo câu thoại "Xin hoàng tử hãy tha cho người em gái bị dính lời nguyền" chính là câu thoại của cô nàng Fiona trong một bài hát thuộc đoạn cổ tích "Kim Cương và tiếng Ếch Ộp".

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 7.

Em mượn thịt tỏ tình đấy thì sao nào

Kế tiếp là hình ảnh 3 cô gái ngồi dựa rào nghêu ngao hát nhạc chế của bài hát "Mượn rượu tỏ tình" cực nhộn: "Em mượn thịt tỏ tình đấy thì sao nào". Điều này thì có lẽ các bà nội trợ dễ liên tưởng, khi nó đề cập tới việc giá thịt lợn đang tăng phi mã trong thời gian qua.

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 8.

Chân gà giả được chế tạo rất công phu

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 9.

Tiêm hẳn formol vào thịt như gian thương

"Đây là một miếng thịt Indie, thứ formol này giúp nó tươi khỏe hơn và sẽ đến tận bàn ăn của Gordon Ramsay.". Dành cho những ai chưa biết thì Gordon Ramsay là một đầu bếp nổi tiếng thậm chí còn được phong chức "Tiểu hiệp sĩ" tại Anh Quốc cho những đóng góp của ông vào nền ẩm thực quê hương. Ngoài ra, đó còn là thông điệp về nạn thực phẩm bẩn đang lan tràn hiện nay ở nước ta.

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 10.

Phân cảnh cuối clip

Đoạn cuối clip cũng khá hài, khi theo như 1977 Vlog, đó là hình ảnh của anh Dậu - người đã sang tận Moskva để tìm cái Tí, hiện đã có tên Na Tí Sha. Nhắc tới Na Tí Sha và là người Nga thì chắc hẳn các fan Marvel lại giật mình ngay, khi đó là cách chế tên nhân vật Natasha Romanoff hay còn được biết tới với những cái tên như Black Widow, Góa Phụ Đen trong các siêu phẩm của Marvel. 

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 11.

Độ khó của môn Hóa vẫn là chủ đề khai thác bất tận

Giải mã những câu nói đầy ẩn ý của 1977 Vlog trong clip mới - hiểu hết mới thấy cả xã hội thu nhỏ trong một video - Ảnh 12.

Câu nói trending nhất từ tối qua