Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh

Mặc dù gặp phải rất nhiều những chỉ trích từ phía người xem, thế nhưng cô nàng streamer vẫn đạt được mục đích của mình.

Trào lưu giấu mặt lên sóng giờ đây dường như đã trở thành một trong những công thức thành công cho các nữ streamer xinh đẹp thì phải. Tất nhiên, một khi đã giấu mặt, tức là tự hạn chế đi một phần khả năng tương tác thì đổi lại, các cô gái xinh đẹp lại có xu hướng khoe thân đầy gợi cảm và dường như điều này còn khiến cho các fan hâm mộ cũng như người xem cảm thấy phấn khích hơn. Dễ thấy nhất như trường hợp dưới đây của Solhee, một cô nàng streamer Hàn Quốc cũng khá xinh đẹp và gợi cảm hiện đang làm việc trên Afreeca TV.

Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh - Ảnh 1.

Màn lên sóng mới nhất của Solhee

Theo đó, trong lần lên sóng mới nhất, cô nàng diện một bộ trang phục tương đối gợi cảm. Nhưng điều đáng nói ở đây lại nằm ở tư thế phát sóng có phần chẳng giống ai của Solhee. Có lẽ rằng cô nàng này sử dụng điện thoại để livestream, thế nên Solhee thoải mái nằm ườn một cách rất gợi cảm, khoe khéo luôn được đôi gò bồng đảo nóng bỏng của mình. Điều đáng nói là cô nàng streamer này còn liên tục có các động tác kéo chỉnh áo, đụng chạm vòng một như để kích thích người xem vậy.

Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh - Ảnh 2.

Tư thế khó đỡ của Solhee khiến người xem "chảy máu mũi"

Rất nhanh, kênh livestream này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng đồng thời giúp cho cái tên Solhee trở nên nổi bật, được nhiều người biết tới hơn hẳn. Mặc dù ở đoạn cuối clip, cô nàng streamer cũng dần dần chịu lộ mặt và ẩn bớt ngực, nhưng rất nhiều fan hâm mộ cũng như người xem vẫn kịp ghi hình lại những khoảnh khắc gợi cảm này.

Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh - Ảnh 3.

Thậm chí cô nàng hot girl còn liên tục có những hành vi đụng chạm vòng một nhạy cảm

Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh - Ảnh 4.

Khiến cho không ít fan phải "chảy máu mũi"

Bên cạnh rất nhiều bình luận thán phục nhan sắc, cũng như dành lời khen ngợi đặc biệt cho vòng một của cô nàng streamer thì cũng có không ít những ý kiến chỉ trích, cho rằng cô nàng này chẳng có tài năng gì mà chỉ biết lợi dụng chiêu trò, khoe thân để kiếm view. Thậm chí, nhiều người còn lo ngại nếu như cô nàng này thu hút được lượng tương tác khủng thì sẽ càng khiến cho xu hướng các nữ streamer dựa vào thân thể để nổi tiếng trở nên phổ biến hơn nữa.

Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh - Ảnh 5.

Tới cuối video, cô nàng cũng chịu lộ mặt

Giấu mặt nhưng lại livestream với tư thế khó đỡ, khoe thân gợi cảm, nữ streamer bị người xem chỉ trích nhưng view vẫn tăng mạnh - Ảnh 6.

Nhưng vẫn phải chịu khán nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng

Nhưng thực tế thì lượng view của cô nàng lại tăng lên thật, tuy không phải là với tốc độ chóng mặt nhưng cũng khá nhanh và nhiều, đủ để cái tên Solhee giờ đây đã được in sâu vào trong tâm trí của nhiều người.