Giới tựa game siêu phẩm bắn súng Project Ferocious cho game thủ thích đại chiến khủng long.

Project Ferocious là một FPS lấy bối cảnh trên một hòn đảo đầy quái vật thời tiền sử - một thế giới bị mất tích bí ẩn, nơi cư dân được trang bị tốt cũng sẽ gặp nguy hiểm.

Trong Future Games Show của WD_Black, nhà phát triển indie OMYOG đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án game bắn súng kinh dị Project Ferocious. Trong vài giây đầu tiên, tựa game có nét tương tự như Death Stranding, nhưng sau đó nó lại giống như Công viên kỷ Jura và pha thêm một vài nét rùng rợn. 

Project Ferocious dự kiến sẽ phát hành vào năm 2023 trên PC. Ngoài Project Ferocious, còn 2 tựa game khủng long khác cũng được công bố trong Future Game Show là Instinction và Jurassic World Evolution 2 của Frontier Developments.

Đây không phải là tựa đề chủ đề khủng long duy nhất được đưa lên sân khấu trong Trò chơi tương lai mới nhất.Tuy nhiên, với Project Ferocious đã có sự góp mặt của các đoạn giới thiệu từ hai tựa phim mới được công bố là: dino park sim Jurassic World Evolution 2 và tựa đề hành động kinh dị Instinction nên tựa game trở nên cực kỳ nóng.

Froject Ferocious lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới bí ẩn đầy các quái vật thời tiền sử. Nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một nhóm nhà báo điều tra đang bị mất tích, game thủ lần theo tín hiệu và phát hiện ra một hòn đảo không tồn tại trên bản đồ. Khi bạn làm theo lời kêu gọi, bạn phát hiện ra một hòn đảo hoàn toàn chưa được biết đến mà thế lực thù địch sẽ làm bất cứ điều gì để giữ bí mật về vị trí và những gì tồn tại trên đó. 

Tựa game cũng mang đến yếu tố thám hiểm mạnh mẽ với hàng loạt các hoạt động như: leo núi, bơi lội và game thủ nên đề cao cảnh giác bởi nước cũng chẳng an toàn hơn mặt đất là bao. Nó sẽ cho bạn thấy những vách đá cheo leo, các hang động dưới nước và về cơ bản bạn có thể làm bất cứ điều gì có thể để tránh những kẻ thù và khủng long khi bạn cố gắng sống sót. Trinh sát được kết hợp với các trận đấu súng FPS trong bối cảnh hòn đảo đầy kịch tính đó, tạo ra một trải nghiệm sẽ khiến những game hồi hộp, nghẹn thở đến từng khoảnh khắc.

Được trang bị vũ trang kĩ càng và những công cụ sinh tồn cần thiết, game thủ quyết định lên đảo để tìm ra chân tướng của sự việc. Tại đây, game thủ không những phải đối mặt với sức ép từ các thế lực thù địch mà còn phải cố gắng thoát khỏi nanh vuốt của sinh vật tưởng chừng như đã tuyệt chủng – khủng long, chúng luôn trực chờ để xé xác game thủ bất cứ khi nào có cơ hội.

Bạn đến nơi được trang bị một chiếc máy ảnh khi cố gắng khám phá sự thật của hòn đảo và những gì đã xảy ra với các nhà báo. Nhưng, may mắn thay, game thủ cũng được trang bị một loạt vũ khí và các công cụ bạn sẽ cần để tồn tại ở một địa điểm bất thường này, điều này rất hữu ích khi một số cư dân trên đảo là khủng long muốn xé xác bạn thành những phần nhỏ.

MỤC LỤC [Hiện]