Liên tục gặp tai nạn khoe thân, hớ hênh với các clip Lookbook, nữ YouTuber bất ngờ được lên trang bìa của tạp chí 18+

Sự nghiệp của cô nàng YouTuber này cũng đang phát triển hơn bao giờ hết.

Nhu cầu mua sắm trực tuyến đang lên cao, và đặc biệt, đối với các chị em phụ nữ, việc theo đuổi những bộ thời trang hiện đại, thời thượng chưa bao giờ là việc nhàm chán. Đó cũng là cơ hội để cho nhiều cô nàng hot girl, người mẫu ảnh dần có cơ hội lấn sân sang nghiệp streamer, YouTuber nhờ vào các nội dung Lookbook, khoe mẽ quần áo trên sóng của mình. Còn nếu hiểu theo một cách tiêu cực hơn, đây là dịp để các cô gái xinh đẹp ấy có cơ hội khoe thân một cách lộ liễu trên sóng mà không lo sợ gặp phải những án phạt từ phía nền tảng. Điển hình nhất trong trào lưu làm clip Lookbook có lẽ phải kể tới Eun-ji, một nữ YouTuber xinh đẹp có tiếng.

Liên tục gặp tai nạn khoe thân, hớ hênh với các clip Lookbook, nữ YouTuber bất ngờ được lên trang bìa của tạp chí 18+ - Ảnh 1.

Eun-ji, cô nàng YouTuber nóng bỏng trong câu chuyện

Xinh đẹp, gợi cảm, và đặc biệt là rất ưa thích các nội dung mang tính chất 18+, thế nên không ngạc nhiên khi Eun-ji sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khổng lồ. Chỉ tính riêng trên trang cá nhân, cô nàng đã có tới hơn 1 triệu follow - con số khiến ngay cả nhiều hot girl có tiếng khác cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, phải tới khi làm YouTuber với chuỗi series các clip Lookbook của mình thì nàng hot girl mới thật sự lột xác và nâng tầm phủ sóng của mình.

Liên tục gặp tai nạn khoe thân, hớ hênh với các clip Lookbook, nữ YouTuber bất ngờ được lên trang bìa của tạp chí 18+ - Ảnh 2.

Cô nàng YouTuber xinh đẹp không ngại khoe vóc dáng nóng bỏng

Liên tục gặp tai nạn khoe thân, hớ hênh với các clip Lookbook, nữ YouTuber bất ngờ được lên trang bìa của tạp chí 18+ - Ảnh 3.

Eun-ji trong một clip Lookbook của mình

Theo đó, liên tục trong những ngày gần đây, nàng hot girl đã có những màn "đốt mắt" fan hâm mộ với không ít những khoảnh khắc nóng bỏng. Từ việc để cún cưng "sàm sỡ" vòng một ngay trên sóng, cho tới màn mắc kẹt trong lúc thay quần áo và tạo nên khung cảnh cực kỳ gợi cảm, lượng người xem của Eun-ji nhanh chóng tăng vọt, nhưng đổi lại, cô nàng cũng vấp phải không ít những ý kiến trái chiều, thậm chí là tiêu cực vì lạm dụng việc khoe thân một cách quá đà. 

Những khoảnh khắc gợi cảm trên sóng Lookbook của Eun-ji

Nhưng đồng thời cũng là lúc để xảy ra những sự cố

Cô nàng liên tục đốt mắt người xem nhờ những khoảnh khắc nóng bỏng

Tuy nhiên, cũng chẳng ai ngờ được, từ chỗ phải chịu tai tiếng, Eun-ji lại bất ngờ vừa có một cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, quá ấn tượng với những clip Lookbook của cô nàng, tạp chí dành riêng cho phái mạnh, MAXIM thậm chí còn gây sốc khi lựa chọn cô nàng YouTuber sẽ là gương mặt xuất hiện trên trang bìa tạp chí của mình. Và mới đây, hậu trường buổi chụp hình cực kỳ sexy của Eun-ji với MAXIM cũng đã rò rỉ trên nhiều trang mạng.

Hậu trường của buổi chụp hình cũng đã được CĐM tìm ra

Hình ảnh của Eun-ji trên trang bìa tạp chí MAXIM

Liên tục gặp tai nạn khoe thân, hớ hênh với các clip Lookbook, nữ YouTuber bất ngờ được lên trang bìa của tạp chí 18+ - Ảnh 9.

Rất nhiều người đã phải dành lời khen cho sự ngọt ngào của cô nàng YouTuber

Liên tục gặp tai nạn khoe thân, hớ hênh với các clip Lookbook, nữ YouTuber bất ngờ được lên trang bìa của tạp chí 18+ - Ảnh 10.

Eun-ji cũng tỏ ra cực kỳ thần thái