Gỡ bỏ lớp hóa trang, loạt diễn viên khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì diện mạo của mình

Hãy cùng điểm qua một vài diễn viên đình đám ẩn giấu nhan sắc thật đằng sau lớp hóa trang xấu xí.

Trong khoảng thời gian dài, các lớp trang điểm đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các ngôi sao điện ảnh trở nên thu hút hơn trên sân khấu. Chỉ với đôi chút kem nền, phấn mắt, son môi,... cùng sự khéo léo trong cách trang điểm mà nhiều người đẹp đã có thể "hô biến" nhan sắc chẳng có gì nổi bật để trở nên sắc sảo, quyến rũ chỉ trong tích tắc và ngược lại. Một số trường hợp dưới đây khi gỡ bỏ lớp hóa trang đã khiến công chúng phải sửng sốt vì diện mạo của mình.

Gỡ bỏ lớp hóa trang, loạt diễn viên khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì diện mạo của mình - Ảnh 1.

Với vai diễn Pepper, nữ diễn viên Naomi Grossman đã phải cạo đầu để đảm nhận vai có ngoại hình khác lạ trong Horror Story.

Naomi Grossman đã thành công khi hóa thân thành nhân vật bị chứng đầu nhỏ. Sự tròn vai khiến khán giả lầm tưởng Diễn viên sinh năm 1975 ngoài đời thực cũng "dị hợp" như trên phim. Thực tế thì cô nàng diễn viên này có ngoại hình khá mặn mà, sắc sảo. Pepper được đánh giá là vai diễn đỉnh cao của Naomi bởi sau này, cô nàng đã tham gia trong nhiều bộ phim khác cũng không thể gây tiếng vang lớn tới vậy.

Gỡ bỏ lớp hóa trang, loạt diễn viên khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì diện mạo của mình - Ảnh 2.

America Ferrera với vai diễn Betty Suarez - một cô gái xấu xí có mái tóc ngố, đeo kính, niềng răng.

Khản giả theo dõi loạt phim dài kỳ "Ugly Betty" không thể nào quên Betty Suarez - một cô gái xấu xí có vẻ ngoài khá lập dị với mái tóc ngố, đeo kính, niềng răng. America phải đợi tới những phần cuối của phim thì khán giả mới được chiêm ngưỡng hình ảnh tiệm cận với nhan sắc thật của cô.

Gỡ bỏ lớp hóa trang, loạt diễn viên khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì diện mạo của mình - Ảnh 3.

Emma Thompson đã đóng vai một bảo mẫu phù thủy trong bộ phim "Nanny McPhee".

Emma Thompson, nữ diễn viên từng 2 lần đoạt giải Oscar đã thủ vai nhân vật bảo mẫu phù thủy trông khá đáng sợ với hàng lông mày dính liền, chiếc răng khểnh kỳ lạ và đôi mắt chăm chú quan sát xung quanh. Ngoài đời thực, Emma Thompson là bóng hồng nước Anh được nhiều khán giả hâm mộ.

Gỡ bỏ lớp hóa trang, loạt diễn viên khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì diện mạo của mình - Ảnh 4.

Vanessa thay đổi ngoạn mục trong Gimme Shelter với vai Apple.

Từng gây ấn tượng trong bộ phim "High School Musical", Vanessa bất ngờ rũ bỏ hình tượng cô học sinh cấp 3 để thử thách bản thân với vai một thiếu nữ phải sống lang thang trong "Gimme Shelter".

Gỡ bỏ lớp hóa trang, loạt diễn viên khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì diện mạo của mình - Ảnh 5.

Anne Hathaway mang khuôn mặt thơ ngây để hóa thân vào công chúa Mia Thermopolis trong bộ phim "The Princess Diaries".

Mang khuôn mặt thơ ngây để hóa thân vào công chúa Mia Thermopolis trong bộ phim "The Princess Diaries" (Nhật ký công chúa), Anne Hathaway nhanh chóng gặt hái được thành công khi mới 19 tuổi. Bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của Anne Hathaway đến với khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Sự lột xác của Anne trong bộ phim này như dự báo về tương lai của minh tinh ngoài đời.